Tặng 300 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TPHCM

KIM NHO |

Ngày 3.8, tại TPHCM đã diễn ra chương trình “Gắn kết yêu thương 2018” do Nhà Văn hóa Thanh niên, Sở Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với Gạo Hoa Lúa tổ chức.

“Gắn kết yêu thương” là hoạt động xã hội tình nguyện do Nhà Văn hóa Thanh niên tổ chức từ năm 2014 đến nay. Chương trình đã tạo được sự lan tỏa trong cộng đồng xã hội với 3.600 bữa ăn, 4.000 phần quà và gần 400 triệu đồng... Ngoài ra, chương trình đã tổ chức nhiều buổi giao lưu văn nghệ, cắt tóc miễn phí và trao những phần quà cho các học sinh, giáo viên trường vùng sâu, vùng xa, giúp đỡ chi phí chữa bệnh cho các em học sinh bị bệnh nan y.

Riêng chương trình năm nay, ngoài 300 phần quà, Ban Tổ chức còn tặng các vật phẩm khác như: máy tính để bàn, đồ chơi trí tuệ, hộp bút, bìa bao vở, bao sách, sách truyện tuổi teen, sách giáo dục giới tính, kỹ năng sống, sách thiếu nhi… để phục vụ quá trình học tập, vui chơi cho các em.

Cùng tham gia với hoạt động tình nguyện “Gắn kết yêu thương 2018” có rất đông các diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ đã đến với chương trình. Các văn nghệ sĩ đã mang tình yêu thương cùng những tiết mục văn nghệ hết sức sôi động, hấp dẫn đến với các em.

KIM NHO