Thắp sáng ước mơ cho con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn

Mai Hương |

Chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” diễn ra với sự tham gia của 100 em nhỏ là con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Chiều 13.9, Thành Đoàn Đà Nẵng, Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố, Cung thiếu nhi Đà Nẵng tổ chức chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” cho con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là trẻ em yếu thế trên địa bàn thành phố.

Chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” được tổ chức một cách ngắn gọn, tiết kiệm. Tại đây, Ban tổ chức đã trao 100 suất quà bao gồm bánh kẹo và tiền mặt, với giá trị 500.000 đồng/1 suất quà. Những phần quà này như lời động viên, khích lệ tinh thần vượt khó vươn lên, cổ vũ các em thực hiện ước mơ của mình.

Chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” diễn ra với sự tham gia của 100 em nhỏ . Ảnh: Thành Đoàn Đà Nẵng
Chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” diễn ra với sự tham gia của 100 em nhỏ . Ảnh: Thành Đoàn Đà Nẵng

Tại chương trình, bà Nguyễn Thị Anh Thảo - Phó Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng - cho biết: “Chương trình là cơ hội để thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành, các lực lượng xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng và qua đó tạo điều kiện để các em thiếu nhi được đón Tết Trung thu an toàn, ý nghĩa và thiết thực.

Trong tình hình hiện nay, Ban tổ chức cũng chia sẻ sâu sắc với những khó khăn, mất mát của người dân và thiếu nhi nói riêng tại các địa phương bị ảnh hưởng của bão lũ. Hy vọng đồng bào các tỉnh phía Bắc sẽ vượt qua được thời gian khó khăn này, sớm ổn định cuộc sống”.

Triệu vòng tay hướng về đồng bào bị thiệt hại do bão lũ

Bão lũ gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc.

"Một miếng khi đói bằng một gói khi no", với tinh thần tương thân tương ái bao đời nay vẫn là hình ảnh đẹp của người dân Việt Nam, Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng kêu gọi các nhà hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay chia sẻ với đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt... để sớm ổn định cuộc sống.

Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng xin chân thành cảm ơn tình cảm quý báu của các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về: Quỹ XHTT Tấm lòng Vàng, số 51 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 024.39232756. Số tài khoản (STK): 113000000758 tại Vietinbank Chi nhánh Hoàn Kiếm, Hà Nội. STK: 0021000303088 - tại Vietcombank - Chi nhánh Hà Nội, STK: 12410001122556 - tại BIDV - Chi nhánh Hoàn Kiếm.

Hoặc quét mã QR sau:

Xin vui lòng chuyển khoản ghi rõ nội dung ủng hộ.

Mai Hương