Tìm tung tích lai lịch người đàn ông lạ mặt tử vong dưới gốc cây

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Người đàn ông lạ mặt tử vong chưa rõ nguyên nhân dưới gốc cây trên địa bàn huyện Bắc Bình, Bình Thuận và không có giấy tờ tùy thân nên Công an ra quyết định truy tìm tung tích, lai lịch nạn nhân.

Ngày 2.5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bắc Bình, Bình Thuận vẫn đang truy tìm tung tích, lai lịch đối với người đàn ông tử vong trên địa bàn.

Trước đó vào ngày 29.4, người dân phát hiện người đàn ông tử vong dưới gốc cây trong tư thế treo cổ, cạnh đó là xe đạp bị ngã xuống đất tại thôn Bình Nghĩa, xã Bình Tân, huyện Bắc Bình, Bình Thuận. Sự việc được trình Công an địa phương đến hiện trường.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bắc Bình, Bình Thuận đã đến khám nghiệm hiện trường, trưng cầu khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Qua kiểm tra, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân cũng như không ai biết thông tin lai lịch, không có ai đến nhận thi thể. Do đó, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bắc Bình, Bình Thuận đã ra quyết định truy tìm tung tích lai lịch nạn nhân với đặc điểm nam từ 45 đến 47 tuổi, cao 168 cm cùng một số đặc điểm khác.

Duy Tuấn