Tri ân các giáo viên có nhiều đóng góp, sáng tạo trong dạy học

Trà My |

Ngày lễ Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20.11 hằng năm là dịp đặc biệt để tri ân các giáo viên và những người hoạt động trong ngành giáo dục vì những đóng góp của họ đối với sự phát của nền giáo dục nước nhà.

Năm nay, bên cạnh lời cảm ơn dành cho các giáo viên đang giảng dạy tại hệ thống Giáo dục Nguyễn Hoàng, chương trình “Tri ân Thầy Cô 2023” được tổ chức nhằm tôn vinh những đóng góp của các thầy, cô giáo, góp phần tạo ra môi trường học tập phát triển, chuyên nghiệp.

Là chương trình thường niên được tổ chức bởi Nguyễn Hoàng, tập đoàn đầu tư giáo dục với tâm huyết tạo nên một hệ sinh thái giáo dục quốc tế hoàn chỉnh, “Tri ân Thầy Cô” không chỉ là dịp để Tập đoàn ghi nhận, tri ân những đóng góp của các giáo viên, mà hơn thế là cơ hội để khơi gợi lòng biết ơn của nhiều thế hệ học trò dành cho thầy cô của mình.

Đăc biệt, năm nay chương trình sẽ được tổ chức ngoài trời tại Trường Đại học Gia Định. Với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát cùng với cơ sở vật chất hiện đại vừa được đầu tư vào mùa tuyển sinh năm học 2023, Trường Đại học Gia định vinh dự đón chào thầy cô, học trò khắp nơi về dự.

Trong đêm nhạc tri ân thầy cô năm 2023 lần này có sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng cùng các phụ huynh có con em đang theo học tại hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng.

Sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 11.11.2023, tại Trường Đại học Gia Định (số 371, Nguyễn Kiệm, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh). Đồng thời được livestream trên kênh fanpage/youtube Human, Fanpage NHG và được tiếp sóng trên 30 kênh fanpage/youtube của các trường học và đối tác của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng.

Trà My