Theo đó, Unilever cùng sự phối hợp của 6 nhãn hàng Lifebuoy, P/S, VIM, OMO, Pureit, Knorr triển khai chương trình tại 1.100 trường tiểu học với tổng ngân sách 22 tỉ đồng cho các hoạt động nâng cấp cơ sở vật chất, truyền thông giáo dục sức khỏe, vệ sinh học đường, góp phần giúp 550.000 học sinh được học tập, vui chơi trong môi trường học đường đạt chuẩn.
Đại diện Bộ GD&ĐT, ông Thái Văn Tài, Vụ trưởng Vụ tiểu học, chia sẻ về chương trình hợp tác với Unilever Việt Nam: “Đây là một ví dụ điển hình khi những doanh nghiệp có vai trò lớn trong xã hội có thể chung tay đóng góp và tạo ra những giá trị cho cộng đồng. Để một trường tiểu học có thể đạt chuẩn chất lượng, bên cạnh phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất thì điều kiện vệ sinh toàn diện là những tiêu chí không thể thiếu”.
2021 là năm đầu tiên Unilever trực tuyến hóa những nội dung giáo dục vệ sinh cho học sinh tiểu học, thiết kế dưới dạng hoạt hình, sinh động giúp trẻ dễ nhớ và xây dựng tác phong khỏe mạnh, sạch khuẩn.