Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 khai mạc

Kim Khánh |

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 3 tổ chức tại Hà Nội đã thu hút hơn 1.200 gian hàng, gần 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.

Đại diện Ban tổ chức thông tin, triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 được diễn ra từ ngày 25-29.9 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng quốc gia với sự tham gia hơn 1.200 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước với những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu từ nhiều quốc gia tham dự.

Triển lãm quốc tế Vietbuild vẫn liên tục được diễn ra nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong tình hình mới, góp phần hỗ trợ tích cực về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp, đồng hành với sự phát triển bền vững của ngành Xây dựng Việt Nam với nhiều phân khúc ngành hàng đa dạng và phong phú.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết với quy mô gần 1.200 gian hàng từ nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, triển lãm Vietbuild lần này sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành vật liệu, trang trí nội ngoại thất, xây dựng, máy móc thiết bị công nghiệp, chế biến gỗ nội thất với những tính năng sáng tạo, thân thiện môi trường; các sản phẩm xanh, sản phẩm tái tạo, sản phẩm mới được trưng bày trong suốt 5 ngày diễn ra triển lãm, sẽ có nhiều chương trình hợp tác, thúc đẩy xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp, tổ chức, các cơ quan quản lý Nhà nước trong nước và quốc tế.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cũng biểu dương các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã tham gia triển lãm với nhiều gian hàng quy mô, trang trí ấn tượng để quảng bá, giới thiệu những sản phẩm.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 3 tại Thành phố Hà Nội là triển lãm lần thứ 7 trong chuỗi sự kiện 10 kỳ Triển lãm quốc tế Vietbuild trong năm 2024 được diễn ra tại 3 miền của đất nước, góp phần chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam (1958 - 2024).

Kim Khánh