Xử lý nhiều thanh thiếu niên vi phạm giao thông trong đêm ở Hải Phòng

Đại An |

Ngày 22.4, Công an Hải Phòng cho biết, chỉ trong một đêm, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 4 trường hợp là thanh thiếu niên vi phạm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Theo đó, đêm ngày 21.4, Phòng Cảnh sát cơ động – Công an TP. Hải Phòng tiếp tục triển khai lực lượng tuần tra vũ trang phòng, chống, xử lý hành vi điều khiển phương tiện tốc độ cao, lạng lách đánh võng, phóng nhanh vượt ẩu ở địa bàn huyện An Dương, quận Hồng Bàng, huyện Thuỷ Nguyên.

Kết quả, Phòng Cảnh sát cơ động đã phát hiện, xử lý 4 trường hợp vi phạm, các lỗi chủ yếu là không có giấy phép lái xe, không đội mũ bảo hiểm, chở ba…. Trong đó, Nguyễn Ngọc Q (sinh năm 1994, trú tại xã An Đồng, huyện An Dương, Hải Phòng), điều khiển xe mô tô BKS 15B1-154.63 vi phạm lỗi điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, không có đăng ký xe mô tô, không có giấy phép lái xe, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển.

Trường hợp thứ hai là Trịnh Tiến H (sinh năm 1991, trú tại khu chung cư Hồ Đá, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Hải Phòng), điều khiển xe mô tô BKS 15B3-402.75 chở 1 người ngồi sau, vi phạm lỗi điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển, không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe.

Tiếp đó là Đồng Minh S (sinh năm 2006, trú tại xã Đông Sơn, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng), điều khiển xe mô tô BKS 15G1-952.84 chở 2 người ngồi sau, vi phạm lỗi điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, chở 2 người, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển, không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe.

Lương Văn H (sinh năm 2003, trú tại xã Hoà Bình, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng), điều khiển xe mô tô không gắn BKS, chở 1 người ngồi sau, vi phạm lỗi điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe mô tô, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển, xe không gắn biển kiểm soát.

Phòng Cảnh sát cơ động đã bàn giao 4 trường hợp trên và phương tiện cho Công an huyện An Dương, Công an huyện Thuỷ Nguyên, Công an quận Hồng Bàng tiếp nhận, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đại An