Đây cũng là chuyến “xuất ngoại” đầu tiên của anh sau quãng thời gian khá dài chỉ được du lịch trong nước vì tình hình dịch COVID-19. Xuất hiện tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trong trang phục hàng hiệu, nam ca sĩ khoe vẻ điển trai, khoẻ khoắn và năng động.
Với chuyến du lịch lần này, Nathan Lee lựa chọn nhiều quốc gia Châu Á để làm điểm dừng chân, đúng với niềm đam mê của anh. Nam ca sĩ cũng sẽ tranh thủ gặp gỡ đối tác để phát triển thêm sự nghiệp tại Thái Lan, nơi anh từng sống và làm việc trước khi trở về Việt Nam lập nghiệp.
Trước đó, MV "Yêu thương quay về" đã được ra mắt, là sản phẩm được Nathan Lee đầu tư mạnh tay về mặt bối cảnh, mở ra một khung cảnh lộng lẫy và xa hoa đậm chất Châu Âu với các khung hình được chăm chút kĩ lưỡng.


Nhiều người hâm mộ không khỏi thắc mắc về việc sau khi cho ra mắt MV "Yêu thương quay về", Nathan Lee không có nhiều động thái để quảng bá sản phẩm. Nói về vấn đề này, Nathan Lee khẳng định anh nằm ngoài dòng chảy của việc so view hay top trending mà chỉ muốn ra mắt các sản phẩm âm nhạc vì đam mê nghệ thuật thuần túy. Mặc dù tuyên bố như vậy nhưng MV "Yêu thương quay về" vẫn mang về lượt view khả quan cũng như có độ phủ sóng rộng khắp.
Chốt hạ về một số câu chuyện ngoài lề diễn ra trước khi Nathan Lee ra mắt MV "Yêu thương quay về", anh thẳng thắn: "Tôi cần nhấn mạnh 2 điều: Tôi không muốn nhắc đến cái tên đó và thông tin đó không từ tôi ra. Một điều nữa là cái tên đấy chưa bao giờ là một thương hiệu. Nó chỉ là một cái tên và trở thành thương hiệu khi tôi đăng ký. Tôi bảo hộ rất nhiều cái tên, trong đó có cả tên tôi, tập đoàn tôi và cái tên đấy, bây giờ nó là một thương hiệu do tôi đăng ký sở hữu".