Với dịch vụ này, Hyundai Việt Hàn cam kết nỗ lực hết sức để chuẩn hóa quy trình giúp việc nhận xe từ xa dễ dàng hơn. Qua đó, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm với cam kết đảm bảo chất lượng như khi khách hàng trực tiếp mang xe đến xưởng Việt Hàn.
Nhận và giao xe tại nhà như thế nào?
Tại Hyundai Việt Hàn, đội ngũ cố vấn dịch vụ sẽ đến tận nhà hoặc địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng để tư vấn dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và đồng sơn. Sau đó, nhân viên hỗ trợ của Việt Hàn sẽ nhận xe và mang về xưởng để chăm sóc, sửa chữa.
Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, Hyundai Việt Hàn mỗi ngày mỗi đầu tư trang thiết bị hiện đại, từng bước hoàn thiện trình độ chuyên môn và kỹ năng chăm sóc xe của nhân viên. Thông qua khối óc và đôi tay của nhân viên Hyundai Việt Hàn, xe của bạn được vệ sinh tỉ mỉ, từ đó loại trừ các loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của người sử dụng. Sau khi được sửa chữa, bảo dưỡng hoàn tất, đội ngũ hỗ trợ dịch vụ sẽ mang xe trả lại cho khách hàng đúng địa điểm yêu cầu, đảm bảo ngon lành như xe mới.
Để giải đáp mọi thắc mắc về chương trình dịch vụ, khách hàng gọi hotline: 0918.39.17.67. Hyundai Việt Hàn sẵn sàng lắng nghe cuộc gọi của quý khách.
HYUNDAI VIỆT HÀN – ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CỦA TC MOTOR
- Showroom 3S: 387 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM
- Showroom 1S: 20 - 22 - 24 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 1, Quận 5, TPHCM
- Hotline: 0918.39.17.67
- Website: www.hyundaiviethan.com.vn