ISUZU Việt Nam công bố tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới

Anh Tú |

Sau thời gian tạm đóng cửa để nâng cấp, showroom ISUZU tại  37 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM đã chính thức hoạt động trở lại từ ngày 3.3.2023 với diện mạo mới, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng quan tâm đến thương hiệu và các sản phẩm, dịch vụ Isuzu.

Tại sự kiện, Isuzu Việt Nam công bố tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới áp dụng theo tiêu chuẩn Isuzu toàn cầu với màu sắc chủ đạo là đỏ - trắng. Điều này thể hiện rõ nhất trong thiết kế logo Isuzu từ năm 1991 cho đến nay là logo Isuzu đỏ trên nền trắng, tuy đơn giản nhưng hiện đại.

Chuẩn nhận diện thương hiệu Isuzu với màu trắng mang ý nghĩa về sự minh bạch và giản dị, màu đỏ thể hiện sự mạnh mẽ và niềm đam mê trong thiết kế sản phẩm nhằm mang lại trải nghiệm cao cấp cho người dùng, trở thành đối tác tin cậy của khách hàng.

Kế hoạch trong thời gian tới Isuzu Việt Nam sẽ chuẩn hóa nhận diện Thương hiệu mới trên hệ thống Đại lý Isuzu toàn quốc nhằm mang lại hình ảnh nhất quán, dễ nhận biết đến người tiêu dùng.

Sự kiện này ngoài việc công bố chiến lượng thay đổi Tiêu chuẩn nhận diện, còn đánh dấu một sự đổi mới, đồng nhất, là niềm tự hào mà Isuzu đã và đang mang lại giá trị và ấn tượng mạnh mẽ đến người tiêu dùng Việt Nam.


Anh Tú
TIN LIÊN QUAN

Bứt phá đam mê tốc độ với siêu phẩm xe đua LEGO® Technic McLaren Formula 1™

T.TH |

Tập đoàn LEGO hợp tác cùng đội đua McLaren Racing phát triển và ra mắt mô hình xe đua LEGO® Technic™ McLaren Formula 1™ dựa trên mẫu xe trong mùa giải 2022. Với thiết kế tinh tế và các tính năng ấn tượng, mô hình mới hứa hẹn sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý. Giống hệt với phiên bản đời thực, mô hình LEGO tuyệt đẹp này là một tác phẩm đầy ấn tượng.

Ra mắt ứng dụng đặt lịch rửa xe thông minh Wash Up với công nghệ hơi nước

T.TH |

Ngày 20.3, Công ty Cổ phần Washup Holdings ra mắt ứng dụng Wash Up. Công nghệ rửa xe và vệ sinh bằng hơi nước nóng 50 độ C của Wash-Up có khả năng hỗ trợ diệt vi khuẩn vốn được quan tâm trong mùa dịch COVID-19, tiết kiệm nước tối đa so với phương pháp rửa xe bằng nước thông thường. Nền tảng Wash Up cho phép người dùng đặt lịch rửa xe, vệ sinh xe và vệ sinh điện lạnh tận nhà hoặc đến trực tiếp các trạm rửa của Wash-Up trên địa bàn TPHCM với mức giá từ 40.000 VNĐ. 

Chăm sóc xe toàn diện – Ưu đãi toàn tập

MINH QUÂN |

Các chủ xe đã thật sự thấu hiểu xế yêu của mình chưa? Mỗi chiếc ô tô là một người bạn, vì vậy hãy luôn thường xuyên kiểm tra tình trạng sức khỏe để kịp thời xử lý những vấn đề của xe khi gặp phải. Đặc biệt là trong khoảnh khắc giao mùa như hiện nay. 

Bứt phá đam mê tốc độ với siêu phẩm xe đua LEGO® Technic McLaren Formula 1™

T.TH |

Tập đoàn LEGO hợp tác cùng đội đua McLaren Racing phát triển và ra mắt mô hình xe đua LEGO® Technic™ McLaren Formula 1™ dựa trên mẫu xe trong mùa giải 2022. Với thiết kế tinh tế và các tính năng ấn tượng, mô hình mới hứa hẹn sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý. Giống hệt với phiên bản đời thực, mô hình LEGO tuyệt đẹp này là một tác phẩm đầy ấn tượng.

Ra mắt ứng dụng đặt lịch rửa xe thông minh Wash Up với công nghệ hơi nước

T.TH |

Ngày 20.3, Công ty Cổ phần Washup Holdings ra mắt ứng dụng Wash Up. Công nghệ rửa xe và vệ sinh bằng hơi nước nóng 50 độ C của Wash-Up có khả năng hỗ trợ diệt vi khuẩn vốn được quan tâm trong mùa dịch COVID-19, tiết kiệm nước tối đa so với phương pháp rửa xe bằng nước thông thường. Nền tảng Wash Up cho phép người dùng đặt lịch rửa xe, vệ sinh xe và vệ sinh điện lạnh tận nhà hoặc đến trực tiếp các trạm rửa của Wash-Up trên địa bàn TPHCM với mức giá từ 40.000 VNĐ. 

Chăm sóc xe toàn diện – Ưu đãi toàn tập

MINH QUÂN |

Các chủ xe đã thật sự thấu hiểu xế yêu của mình chưa? Mỗi chiếc ô tô là một người bạn, vì vậy hãy luôn thường xuyên kiểm tra tình trạng sức khỏe để kịp thời xử lý những vấn đề của xe khi gặp phải. Đặc biệt là trong khoảnh khắc giao mùa như hiện nay.