Tổng cục du lịch Singapore giới thiệu Thông điệp truyền thông và sản phẩm âm nhạc mới

T.T

Tối 28.9, Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – STB) phối hợp cùng Sky XX Garden & Lounge, ZOUK Singapore và Tippling Club Singapore giới thiệu Thông điệp truyền thông mới hướng đến Nhóm những người thích giao lưu (Socialiser Tribe) đến thị trường Việt Nam. 

Ra mắt lần đầu vào tháng 8 năm ngoái, thương hiệu truyền thông “Passion Made Possible” đã thể hiện tinh thần quyết tâm theo đuổi và nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa đam mê của Singapore. Dựa trên các tiêu chí về phong cách sống, sở thích và mục đích của từng chuyến du lịch, những câu chuyện về con người và vùng đất Singapore được khai thác theo những chủ đề về các nhóm người có cùng niềm đam mê.  Là nơi hội tụ những người thích giao lưu, Singapore luôn đổi mới không ngừng với các loại hình sáng tạo và phát kiến độc đáo để thỏa đam mê vui chơi và khai phá tiềm năng. 

Với mong muốn tạo sự liên kết sâu sắc với người Việt, trong sự kiện lần này, Tổng cục Du lịch Singapore đồng thời giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Đi đi chần chờ chi”. MV chính là hành trình khám phá Đảo quốc Sư tử của những con người cùng chung niềm đam mê. Ca khúc khuyến khích mọi người hãy sống trọn tuổi trẻ, quên đi âu lo và dành thời gian vui chơi cùng bạn bè. 

Cung đường dài 5km xuyên rừng tràm trong KDL Làng nổi Tân Lập đang là địa điểm thu hút nhiều du khách. Ảnh: Trường Sơn.
Khám phá cung đường xuyên rừng tràm dài 5km ở Long An

Với sự miệt mài, cần mẫn của những người thợ, cung đường dài 5km xuyên rừng tràm tại Làng nổi Tân Lập (huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An) giúp du khách hòa mình vào thiên nhiên của vùng Đồng Tháp Mười, góp phần đưa du lịch Long An phát triển.

Viết bình luận của bạn