TPHCM: Tung 260 tour du lịch và giảm 70% giá vé để kích cầu du lịch

Chân Phúc

Nhằm kích cầu du lịch, thu hút du khách đến với TPHCM, Sở Du lịch TPHCM đã tổ chức hội nghị kích cầu du lịch nội địa năm 2020 và triển khai chương trình kích cầu du lịch. Theo đó, Chương trình kích cầu du lịch nội địa bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 12 năm nay sẽ có gần 260 chương trình tour và 280.000 vé ưu đãi giảm từ 10 đến 70%.

Chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 của TP.Hồ Chí Minh là hoạt động hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch phát động.

Điểm nhấn của chương trình này là nhóm sản phẩm làm mới những đặc trưng của du lịch TPHCM với giá ưu đãi và nhiều dịch vụ đa dạng như: Trải nghiệm khu nông nghiệp công nghệ cao, trải nghiệm đảo Thạnh An - Cần Giờ; tham quan Củ Chi - Bến Dược 99.000 đồng/vé; chương trình Củ Chi - khu sinh thái giáo dục Về Quê 119.000 đồng/vé; chương trình City tour 135.000 đồng/vé; tour trải nghiệm tuyến buýt đường sông tham quan bảo tàng Áo dài và khu du lịch The BCR giảm giá 34%, tham quan TPHCM bằng xe 2 tầng Hop on Hop off giảm 50% giá vé; combo free & Easy TP 2 ngày 1 đêm với giá 990.000 đồng/khách…

Ngoài ra, 12 điểm tham quan du lịch, vui chơi giải trí trên địa bàn TPHCM sẽ giảm từ 20 - 50% giá vé vào cổng như Skydeck Bitexco (giảm 50% vé vào cổng), khu du lịch Vàm Sát (miễn phí vé vào cổng cho khách lẻ)...

 
Giảm giá đến 70% các dịch vụ để kích cầu du lịch nội địa. Ảnh: Chân Phúc

Không những vậy, chương trình còn có 40 cơ sở lưu trú tham gia giới thiệu nhiều gói trải nghiệm đặc biệt dành cho các nhóm khách đoàn hoặc nhóm gia đình như chương trình “Một ngày làm đầu bếp nhí tại khách sạn 5 sao”, chương trình “Trải nghiệm khách sạn di sản 5 sao”, chương trình “Lớp học Master Chef”…

Nhóm khách sạn tham gia chương trình với hơn 200.000 đêm phòng giá ưu đãi từ 22 đến 68% và tặng kèm các dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ spa, giặt ủi miễn phí,… Nhóm nhà hàng và các đơn vị vận tải hàng không, đường thủy và đường bộ cũng hưởng ứng chương trình với ưu đãi từ 30 – 55%.

Ngoài các chương trình tour tại TPHCM, các doanh nghiệp lữ hành cũng cung cấp các tour liên tuyến đến Lâm Đồng, Bình Thuận, Đồng bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên, miền Trung và các tỉnh phía Bắc với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Website kích cầu du lịch TPHCM cũng đã được công bố và chính thức vận hành nhằm cung cấp thông tin đầy đủ, chi tiết và kịp thời cho du khách về các chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu du lịch.

Du khách có thể tìm kiếm các chương trình tour theo điểm đến hoặc theo giá với đầy đủ các thông tin về đơn vị tổ chức tour, chương trình tour và thời hạn áp dụng. Website cũng được kết nối trực tiếp với website của các doanh nghiệp và kết nối với các trang mạng xã hội nhằm tăng tính tương tác giữa du khách và nhà cung cấp dịch vụ.

Khám phá ẩm thực thế giới và nhận quà giá trị cùng Tập đoàn WMC

Tiếp nối thành công của lần đầu ra mắt vào năm ngoái, chương trình “Hộ chiếu Ẩm thực WMC” đã trở lại mùa hè năm nay, mang đến cho thực khách hành trình mới khám phá những nền ẩm thực phong phú trên thế giới tại các nhà hàng do Tập đoàn WMC quản lý.

Viết bình luận của bạn