Năm 2021, chương trình đã tiếp cận gần 7.000 hội viên và 600.000 hộ gia đình. Năm 2022, chương trình hướng đến mục tiêu tiếp cận thêm 5.000 hội viên mới và 600.000 hộ gia đình mới, nâng tổng số hội viên và hộ gia đình được tiếp cận lên 12.000 hội viên và 1,2 triệu hộ.
Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Ngành hàng Thực phẩm, Giám đốc dự án Hỗ trợ Phát triển Nông thôn tại Công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Nestlé Việt Nam vui mừng khi chứng kiến quy mô, sự phong phú của các hoạt động trong chương trình, đồng nghĩa ngày càng có nhiều chị em phụ nữ trên cả nước nhận được những lợi ích thiết thực từ chương trình".
Các kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc, giao tiếp, tạo ảnh hưởng, ứng dụng công nghệ thông tin… đóng vai trò rất quan trọng để phụ nữ nâng cao vai trò, vị thế và chất lượng cuộc sống trong xã hội hiện đại. Điều đó góp phần hiện thực hóa bình đẳng giới và nâng cao quyền năng phụ nữ tại Việt Nam, cũng là một trong những chiến lược toàn cầu của Tập đoàn Nestlé.”