Gần 2.000 hội viên Hội phụ nữ tham gia hội thảo bồi dưỡng kỹ năng mềm

T.TH |

Hội thảo bồi dưỡng "Kỹ năng mềm giao tiếp – Quản lý kinh tế gia đình – Sống vui khỏe" do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Công ty Nestlé Việt Nam phối hợp tổ chức vừa triển khai vào ngày 27.4. Diễn ra theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, hội thảo thu hút sự tham gia của gần 2.000 hội viên hội phụ nữ và một số cán bộ là nam giới tại TP.Hồ Chí Minh và 15 điểm cầu tại 9 tỉnh đang triển khai chương trình.

Năm 2021, chương trình đã tiếp cận gần 7.000 hội viên và 600.000 hộ gia đình. Năm 2022, chương trình hướng đến mục tiêu tiếp cận thêm 5.000 hội viên mới và 600.000 hộ gia đình mới, nâng tổng số hội viên và hộ gia đình được tiếp cận lên 12.000 hội viên và 1,2 triệu hộ.

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Ngành hàng Thực phẩm, Giám đốc dự án Hỗ trợ Phát triển Nông thôn tại Công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Nestlé Việt Nam vui mừng khi chứng kiến quy mô, sự phong phú của các hoạt động trong chương trình, đồng nghĩa ngày càng có nhiều chị em phụ nữ trên cả nước nhận được những lợi ích thiết thực từ chương trình". 

Các kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc, giao tiếp, tạo ảnh hưởng, ứng dụng công nghệ thông tin… đóng vai trò rất quan trọng để phụ nữ nâng cao vai trò, vị thế và chất lượng cuộc sống trong xã hội hiện đại. Điều đó góp phần hiện thực hóa bình đẳng giới và nâng cao quyền năng phụ nữ tại Việt Nam, cũng là một trong những chiến lược toàn cầu của Tập đoàn Nestlé.” 


T.TH
TIN LIÊN QUAN

Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM – Cúp Nestlé MILO thu hút hơn 100 đội bóng

T.TH |

Giải Bóng rổ Học sinh TPHCM năm học 2021-2022 – Cúp Nestlé MILO vừa chính thức khởi tranh vào ngày 23.4 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, với hơn 100 đội bóng học sinh tham gia tranh tài. Đây là sự kiện thường niên trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam của nhãn hàng Nestlé MILO, mang đến sân chơi chào hè bổ ích và giúp các em nhỏ rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua thể thao. Từ ngày 23.4 đến 8.5, hơn 1.500 vận động viên học sinh và 98 huấn luyện viên đến từ 76 trường THCS và THPT tại TPHCM cùng mang đến những cuộc so tài hấp dẫn.

Sữa dinh dưỡng Nan Infinipro A2 3 của Nestlé có mặt trên toàn quốc

T.TH |

Sản phẩm dinh dưỡng công thức Nan Infinipro A2 3 kết hợp giữa sữa đạm A2 và phức hợp 5HM-O chính thức có mặt trên thị trường toàn quốc từ tháng 4.2022. Sữa đạm A2 (hay A2 β-casein) được chiết xuất từ những giống bò A2 thuần chủng, mang đến giải pháp tối ưu giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu.

Nestlé MILO lần đầu tổ chức giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun

T.TH |

Tiếp nối các sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao trong năm 2022, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam khởi động Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun, dự kiến diễn ra vào ngày 2 và 3.4. Giải chạy bộ đáp ứng nhu cầu của phụ huynh về các sân chơi năng động, an toàn cho trẻ. Đây là phiên bản mới nhất của Ngày hội đi bộ MILO Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động.

Nestlé VN, La Vie hỗ trợ cộng đồng sử dụng nước một cách bền vững

T.TH |

Chương trình bền vững của Công ty Nestlé Việt Nam và Công ty La Vie, hai thành viên của tập đoàn Nestlé, đang hỗ trợ kỹ thuật giúp hàng chục nghìn hộ nông dân và đối tác sử dụng ít nước hơn mà vẫn đạt năng suất. Đồng thời, mang nguồn nước sạch và an toàn đến người dân đang gặp khó khăn về nước uống, nước sinh hoạt. Đây là một trong các nỗ lực đang được hai thành viên của Tập đoàn Nestlé thực hiện để chung tay cùng cộng đồng quản lý nguồn nước một cách bền vững, đáp ứng được nhu cầu dùng nước ở hiện tại và tương lai.

Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM – Cúp Nestlé MILO thu hút hơn 100 đội bóng

T.TH |

Giải Bóng rổ Học sinh TPHCM năm học 2021-2022 – Cúp Nestlé MILO vừa chính thức khởi tranh vào ngày 23.4 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, với hơn 100 đội bóng học sinh tham gia tranh tài. Đây là sự kiện thường niên trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam của nhãn hàng Nestlé MILO, mang đến sân chơi chào hè bổ ích và giúp các em nhỏ rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua thể thao. Từ ngày 23.4 đến 8.5, hơn 1.500 vận động viên học sinh và 98 huấn luyện viên đến từ 76 trường THCS và THPT tại TPHCM cùng mang đến những cuộc so tài hấp dẫn.

Sữa dinh dưỡng Nan Infinipro A2 3 của Nestlé có mặt trên toàn quốc

T.TH |

Sản phẩm dinh dưỡng công thức Nan Infinipro A2 3 kết hợp giữa sữa đạm A2 và phức hợp 5HM-O chính thức có mặt trên thị trường toàn quốc từ tháng 4.2022. Sữa đạm A2 (hay A2 β-casein) được chiết xuất từ những giống bò A2 thuần chủng, mang đến giải pháp tối ưu giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu.

Nestlé MILO lần đầu tổ chức giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun

T.TH |

Tiếp nối các sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao trong năm 2022, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam khởi động Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun, dự kiến diễn ra vào ngày 2 và 3.4. Giải chạy bộ đáp ứng nhu cầu của phụ huynh về các sân chơi năng động, an toàn cho trẻ. Đây là phiên bản mới nhất của Ngày hội đi bộ MILO Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động.

Nestlé VN, La Vie hỗ trợ cộng đồng sử dụng nước một cách bền vững

T.TH |

Chương trình bền vững của Công ty Nestlé Việt Nam và Công ty La Vie, hai thành viên của tập đoàn Nestlé, đang hỗ trợ kỹ thuật giúp hàng chục nghìn hộ nông dân và đối tác sử dụng ít nước hơn mà vẫn đạt năng suất. Đồng thời, mang nguồn nước sạch và an toàn đến người dân đang gặp khó khăn về nước uống, nước sinh hoạt. Đây là một trong các nỗ lực đang được hai thành viên của Tập đoàn Nestlé thực hiện để chung tay cùng cộng đồng quản lý nguồn nước một cách bền vững, đáp ứng được nhu cầu dùng nước ở hiện tại và tương lai.