Triển khai năm thứ 3 chương trình giáo dục tài chính cho trẻ ""Cha-Ching"

T.TH |

Ngày 21.10, tiếp nối sự thành công sau 2 năm triển khai chương trình Quản lý Tài chính Cha-Ching cho trẻ em tiểu học tại Việt Nam, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential (Prudential) và tổ chức Junior Achievement Vietnam (JA Việt Nam) tiếp tục mở rộng quy mô giảng dạy giáo trình cho năm học thứ 3 liên tiếp. Trong năm học 2021-2022, Cha-Ching được triển khai tại 84 trường tại Hà Nội và Hưng Yên, tiếp cận hơn 22.000 học sinh tiểu học và 600 giáo viên, giúp trẻ em Việt Nam nâng cao kỹ năng quản lý tài chính. 

Cha-Ching là chương trình “chơi mà học, học mà chơi”, xoay quanh 4 kỹ năng cơ bản cho trẻ gồm: Kiếm tiền, Tiết kiệm, Tiêu tiền, Quyên góp.

Sau 2 năm triển khai tại Hà Nội và Hưng Yên, gần 26.000 học sinh thuộc 103 trường tiểu học đã được tiếp cận giáo trình Cha-Ching qua sự hướng dẫn của gần 700 giáo viên đã được nhận chứng chỉ xác nhận kỹ năng đào tạo trẻ về quản lý tài chính.

Bước sang năm thứ 3, Prudential và JA Việt Nam tiếp tục mở rộng quy mô chương trình, đem giáo trình đến với 22.000 học sinh và 600 giáo viên thuộc 84 trường tiểu học tại 2 địa phương trên.

Ông Phương Tiến Minh, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Giáo dục luôn là trọng tâm được Prudential ưu tiên bởi đây chính là sự đầu tư dài hạn vào con người. Là 1 dự án giáo dục trọng điểm, chương trình quản lý tài chính Cha Ching đã triển khai ở Việt Nam đến nay là năm thứ 3 và được các em học sinh, trường học cũng như cộng đồng đón nhận tích cực.”

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Prudential chung tay hành động cùng người dân vượt qua COVID-19

T.TH |

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) đã phối hợp cùng nhiều đơn vị để thực hiện các hoạt động quyên góp và hỗ trợ khẩn cấp, góp phần vào nỗ lực chung của cả nước trong công cuộc phòng, chống dịch COVID-19. Ước tính các đóng góp, hỗ trợ cộng đồng liên quan đến dịch COVID-19 của Prudential tới tháng 9.2021 là gần 12 tỉ đồng.

Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến "Pru-Nhiệt đới"

T.TH |

Ngày 6.9, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt Đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi. Khách hàng có thể mua sản phẩm này với mức chi phí thấp và nhanh chóng trên ứng dụng Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee.

Prudential nhận giải thưởng nhà bán hàng xuất sắc

T.TH |

Tại hội nghị thường niên Shopee Brands & Partners Conference 2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh là nhà bán hàng xuất sắc với giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer cùng sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo Vệ 24/7. Giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer là sự ghi nhận với nỗ lực của Prudential trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các giải pháp số hóa, có thành tích bán hàng tốt với lượng đơn hàng đều đặn và tỷ lệ đánh giá tích cực cao.

Prudential triển khai dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến

T.TH |

Ngày 14.7, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức triển khai dịch vụ Khám sức khỏe thẩm định trực tuyến, giúp khách hàng kết nối với các bác sĩ từ xa mà không cần phải di chuyển đến các phòng khám, bệnh viện liên kết với công ty. Dịch vụ này giúp đảm bảo an toàn và thuận tiện cho khách hàng trong giai đoạn tình hình dịch bệnh tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Prudential chung tay hành động cùng người dân vượt qua COVID-19

T.TH |

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) đã phối hợp cùng nhiều đơn vị để thực hiện các hoạt động quyên góp và hỗ trợ khẩn cấp, góp phần vào nỗ lực chung của cả nước trong công cuộc phòng, chống dịch COVID-19. Ước tính các đóng góp, hỗ trợ cộng đồng liên quan đến dịch COVID-19 của Prudential tới tháng 9.2021 là gần 12 tỉ đồng.

Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến "Pru-Nhiệt đới"

T.TH |

Ngày 6.9, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt Đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi. Khách hàng có thể mua sản phẩm này với mức chi phí thấp và nhanh chóng trên ứng dụng Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee.

Prudential nhận giải thưởng nhà bán hàng xuất sắc

T.TH |

Tại hội nghị thường niên Shopee Brands & Partners Conference 2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh là nhà bán hàng xuất sắc với giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer cùng sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo Vệ 24/7. Giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer là sự ghi nhận với nỗ lực của Prudential trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các giải pháp số hóa, có thành tích bán hàng tốt với lượng đơn hàng đều đặn và tỷ lệ đánh giá tích cực cao.

Prudential triển khai dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến

T.TH |

Ngày 14.7, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức triển khai dịch vụ Khám sức khỏe thẩm định trực tuyến, giúp khách hàng kết nối với các bác sĩ từ xa mà không cần phải di chuyển đến các phòng khám, bệnh viện liên kết với công ty. Dịch vụ này giúp đảm bảo an toàn và thuận tiện cho khách hàng trong giai đoạn tình hình dịch bệnh tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.