Khách hàng bảo hiểm nhận bồi thường 1,7 tỉ đồng trong vụ tai nạn lao động

Vinh Phú |

Liên quan tới sự cố tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra vào cuối tháng 4 tại Yên Bái, sau khi xác minh thông tin, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã nhanh chóng ra quyết định chấp thuận chi trả bồi thường cho 2 khách hàng của công ty (trong số 7 công nhân tử nạn), nhằm hỗ trợ gia đình họ sớm vượt qua khó khăn, mất mát. Cả hai khách hàng đều là trụ cột gia đình và là người được bảo hiểm trong các hợp đồng tham gia với Prudential.

Một khách hàng là người được bảo hiểm trong 3 hợp đồng bảo hiểm, hai trong số đó là sản phẩm PRU - Chủ động cuộc sống, tham gia vào cùng thời gian là tháng 4/2023 và mỗi hợp đồng mới chỉ đóng một kỳ phí năm; một hợp đồng khác là Phú - Đăng Khoa Thành Tài tham gia vào năm 2014, cùng với các sản phẩm bổ trợ như bảo hiểm chết và tàn tật do tai nạn mở rộng, bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn, bảo hiểm từ bỏ thu phí người hôn phối…

Khách hàng đã được Prudential bồi thường tổng cộng 1,7 tỷ đồng cùng với quyền lợi từ bỏ thu phí cho hợp đồng bảo hiểm của vợ và các con.

Khách hàng còn lại là người được bảo hiểm chính của hợp đồng bảo hiểm Phú - An Gia Thành Tài, đi kèm với sản phẩm bổ trợ bảo hiểm chết và tàn tật do tai nạn mở rộng, tham gia từ năm 2009. Prudential đã ra quyết định chi trả tổng quyền lợi bồi thường là 110 triệu đồng cùng với các khoản quyền lợi tiền mặt được chi trả định kỳ hàng năm vào các ngày kỷ niệm hợp đồng từ năm 2027 tới năm 2031.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Gói ưu đãi bảo hiểm và bảo hành 5 năm cho hai dòng xe sang của Mercedes

Vinh Phú |

Ngày 3.5, với nỗ lực mang đến trải nghiệm sang trọng toàn diện cho khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam. Trong đó, ưu đãi nổi bật nhất là phạm vi bảo hành chính hãng, khách hàng có thể nâng thời hạn bảo hành cho chiếc xe sang của mình lên 5 năm (gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn công bố theo quy định pháp luật và 2 năm bảo hành mở rộng) khi lựa chọn Mercedes-Benz GLC X254 hoặc Mercedes-AMG C 43 4MATIC trong tháng 5 và 6/2024.

Cuộc thi Banca:100 nâng cao chất lượng tư vấn của Prudential Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 21.8, sau hơn 1 tháng tranh tài sôi nổi, 100 chuyên viên tư vấn tài chính (tương ứng 50 cặp đấu) đã xuất sắc vượt qua vòng sơ loại và bước vào vòng chung kết của cuộc thi Banca:100, diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.

Prudential tiếp tục phủ rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc khách hàng mới

Vinh Phú |

Ngày 27.6, tiếp nối mô hình Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng vừa khai trương cuối tháng 5, Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại TPHCM, đánh dấu thêm cột mốc quan trọng tiếp theo của Prudential trong chiến lược “đặt khách hàng làm trọng tâm”. Trung tâm Chăm sóc khách hàng Prudential tại TPHCM tọa lạc tại tòa nhà Flemington (182 Lê Đại Hành, Quận 11, TPHCM) hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với không gian sang trọng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa. 

Gói ưu đãi bảo hiểm và bảo hành 5 năm cho hai dòng xe sang của Mercedes

Vinh Phú |

Ngày 3.5, với nỗ lực mang đến trải nghiệm sang trọng toàn diện cho khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam. Trong đó, ưu đãi nổi bật nhất là phạm vi bảo hành chính hãng, khách hàng có thể nâng thời hạn bảo hành cho chiếc xe sang của mình lên 5 năm (gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn công bố theo quy định pháp luật và 2 năm bảo hành mở rộng) khi lựa chọn Mercedes-Benz GLC X254 hoặc Mercedes-AMG C 43 4MATIC trong tháng 5 và 6/2024.

Cuộc thi Banca:100 nâng cao chất lượng tư vấn của Prudential Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 21.8, sau hơn 1 tháng tranh tài sôi nổi, 100 chuyên viên tư vấn tài chính (tương ứng 50 cặp đấu) đã xuất sắc vượt qua vòng sơ loại và bước vào vòng chung kết của cuộc thi Banca:100, diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.

Prudential tiếp tục phủ rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc khách hàng mới

Vinh Phú |

Ngày 27.6, tiếp nối mô hình Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng vừa khai trương cuối tháng 5, Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại TPHCM, đánh dấu thêm cột mốc quan trọng tiếp theo của Prudential trong chiến lược “đặt khách hàng làm trọng tâm”. Trung tâm Chăm sóc khách hàng Prudential tại TPHCM tọa lạc tại tòa nhà Flemington (182 Lê Đại Hành, Quận 11, TPHCM) hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với không gian sang trọng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa.