Nestlé và Hội Liên hiệp Phụ Nữ VN tiếp tục hành trình nâng cao quyền năng cho phụ nữ

T.TH |

Ngày 4.11, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam (Hội LHPN Việt Nam) và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestlé Việt Nam) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 2022 – 2027 nhằm tiếp tục thực hiện chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” trên toàn quốc. 

Chương trình hợp tác nhằm mục tiêu thúc đẩy bình đẳng giới và nâng cao quyền năng cho phụ nữ, góp phần hỗ trợ phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ tại khu vực nông thôn phát triển toàn diện trong thời kỳ chuyển đổi số.  Đây là giai đoạn tiếp theo của chương trình hợp tác giữa Hội LHPN Việt Nam và Nestlé Việt Nam từ chương trình "Nestlé đồng hành cùng phụ nữ".

Giai đoạn 2022 – 2027, nội dung hợp tác tập trung vào 03 lĩnh vực chính:

Nâng cao năng lực cho phụ nữ và cán bộ Hội Phụ Nữ các cấp

Đồng hành xây dựng gia đình 5 có 3 sạch 

Thực hiện các hoạt động nhân đạo, từ thiện xã hội.

Tính đến tháng 10/2022, có 20 tỉnh/thành trên cả nước đã phối hợp triển khai chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ”, với 8.000 hội viên được tham gia tập huấn kiến thức dinh dưỡng và xây dựng lối sống vui khỏe; 1,2 triệu hộ gia đình được tiếp cận kiến thức dinh dưỡng và kiến thức sản phẩm; 3.000 hội viên khởi tạo và duy trì quầy hàng “An toàn - Vui khỏe - Tiện lợi”. Chương trình đã cung cấp những nội dung thiết thực về dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ xây dựng xây dựng sinh kế bền vững cho phụ nữ nông thôn.

Bà Tôn Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, cho biết: “Tôi cho rằng hoạt động hợp tác chiến lược giữa hai bên sẽ góp phần nâng cao quyền năng cho phụ nữ, xây dựng tổ chức Hội ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả”.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Nestlé ký biên bản ghi nhớ hợp tác cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn

T.TH |

Hưởng ứng Ngày Đầu bếp Thế giới, nhãn hàng MAGGI Professional phối hợp cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn tổ chức sự kiện “Rạng danh nghề bếp” với sự tham dự của đại diện Hiệp hội Du lịch TPHCM, Sở Du lịch TPHCM và hơn 300 đầu bếp chuyên nghiệp cùng các chuyên gia ẩm thực. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional đồng hành cùng ngành bếp bằng việc ra mắt chương trình Chef2Chef và ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động dành cho ngành bếp.

Khai mạc Giải thể dục Aerobic - Cúp Nestlé MILO lần V năm 2022

T.TH |

Ngày 13.8, Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO lần V năm 2022, do Sở Giáo dục-Đào tạo, Sở Văn hóa-Thể thao TP. Hồ Chí Minh và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức, đã khai mạc tại Nhà thi đấu Rạch Miễu. Là một trong những sự kiện thể thao học đường tiếp nối chuỗi thành công của chương trình Năng Động Việt Nam, giải đấu năm nay hứa hẹn trở thành sân chơi hè vui khỏe giúp các em học sinh phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Nestlé MILO cùng Tổng cục TDTT khai mạc Giải bơi cứu đuối Thanh thiếu nhi

T.TH |

Giải Bơi cứu đuối Thanh thiếu nhi toàn quốc ‘Đường đua xanh’ năm 2022 vừa khai mạc tại TP. Hải Phòng, thu hút sự tham gia thi đấu của 25 đoàn với gần 500 vận động viên học sinh đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Giải đấu do Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với Hội đồng đội Trung ương, Sở VH-TT Hải Phòng và nhãn hàng Nestlé MILO triển khai tổ chức nhằm phát triển phong trào tập luyện bơi lặn, các kỹ năng an toàn và chống đuối nước cho thanh thiếu nhi và cộng đồng.

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới

T.TH |

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và thương hiệu Starbucks vừa chính thức ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks At Home) lần đầu tiên tại Việt Nam bao gồm 4 hương vị cà phê đặc trưng của Starbucks là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte. Hai công ty cũng hợp tác giới thiệu chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks nhằm mang đến những giải pháp cà phê cao cấp cho các kênh tuyển chọn.

Nestlé ký biên bản ghi nhớ hợp tác cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn

T.TH |

Hưởng ứng Ngày Đầu bếp Thế giới, nhãn hàng MAGGI Professional phối hợp cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn tổ chức sự kiện “Rạng danh nghề bếp” với sự tham dự của đại diện Hiệp hội Du lịch TPHCM, Sở Du lịch TPHCM và hơn 300 đầu bếp chuyên nghiệp cùng các chuyên gia ẩm thực. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional đồng hành cùng ngành bếp bằng việc ra mắt chương trình Chef2Chef và ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động dành cho ngành bếp.

Khai mạc Giải thể dục Aerobic - Cúp Nestlé MILO lần V năm 2022

T.TH |

Ngày 13.8, Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO lần V năm 2022, do Sở Giáo dục-Đào tạo, Sở Văn hóa-Thể thao TP. Hồ Chí Minh và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức, đã khai mạc tại Nhà thi đấu Rạch Miễu. Là một trong những sự kiện thể thao học đường tiếp nối chuỗi thành công của chương trình Năng Động Việt Nam, giải đấu năm nay hứa hẹn trở thành sân chơi hè vui khỏe giúp các em học sinh phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Nestlé MILO cùng Tổng cục TDTT khai mạc Giải bơi cứu đuối Thanh thiếu nhi

T.TH |

Giải Bơi cứu đuối Thanh thiếu nhi toàn quốc ‘Đường đua xanh’ năm 2022 vừa khai mạc tại TP. Hải Phòng, thu hút sự tham gia thi đấu của 25 đoàn với gần 500 vận động viên học sinh đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Giải đấu do Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với Hội đồng đội Trung ương, Sở VH-TT Hải Phòng và nhãn hàng Nestlé MILO triển khai tổ chức nhằm phát triển phong trào tập luyện bơi lặn, các kỹ năng an toàn và chống đuối nước cho thanh thiếu nhi và cộng đồng.

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới

T.TH |

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và thương hiệu Starbucks vừa chính thức ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks At Home) lần đầu tiên tại Việt Nam bao gồm 4 hương vị cà phê đặc trưng của Starbucks là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte. Hai công ty cũng hợp tác giới thiệu chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks nhằm mang đến những giải pháp cà phê cao cấp cho các kênh tuyển chọn.