Nestlé ký biên bản ghi nhớ hợp tác cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn

T.TH |

Hưởng ứng Ngày Đầu bếp Thế giới, nhãn hàng MAGGI Professional phối hợp cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn tổ chức sự kiện “Rạng danh nghề bếp” với sự tham dự của đại diện Hiệp hội Du lịch TPHCM, Sở Du lịch TPHCM và hơn 300 đầu bếp chuyên nghiệp cùng các chuyên gia ẩm thực. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional đồng hành cùng ngành bếp bằng việc ra mắt chương trình Chef2Chef và ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động dành cho ngành bếp.

Trong khuôn khổ sự kiện, các đầu bếp được giao lưu và lắng nghe những chia sẻ bổ ích về kiến thức nghề bếp cùng khách mời Chef Samson Lin, tham gia hoạt động giao lưu ẩm thực và trình diễn các món ăn đại diện 7 câu lạc bộ ngành Bếp gồm CLB Bếp Âu, CLB Bếp Việt, CLB Bếp Chay, CLB Bếp Bánh, CLB Bếp Hoa, CLB Điêu khắc rau củ, CLB Bếp Trẻ.

Sự kiện cũng công bố quyết định vinh danh và khen thưởng các cá nhân, tập thể cống hiến xuất sắc cho hoạt động của Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn và ngành ẩm thực Việt Nam trong thời gian qua.

Là đối tác đồng hành cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn nhiều năm qua, thông qua chương trình hợp tác giai đoạn 2023 - 2024, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional cam kết thực hiện 3 hoạt động trọng tâm hướng đến mục tiêu hỗ trợ các đầu bếp trên toàn quốc.

Nhãn hàng cũng truyền tải thông điệp và thực hiện chuỗi hoạt động thiết thực trong khuôn khổ chương trình tại nhiều quốc gia trên thế giới.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Khai mạc Giải thể dục Aerobic - Cúp Nestlé MILO lần V năm 2022

T.TH |

Ngày 13.8, Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO lần V năm 2022, do Sở Giáo dục-Đào tạo, Sở Văn hóa-Thể thao TP. Hồ Chí Minh và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức, đã khai mạc tại Nhà thi đấu Rạch Miễu. Là một trong những sự kiện thể thao học đường tiếp nối chuỗi thành công của chương trình Năng Động Việt Nam, giải đấu năm nay hứa hẹn trở thành sân chơi hè vui khỏe giúp các em học sinh phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Nestlé MILO cùng Tổng cục TDTT khai mạc Giải bơi cứu đuối Thanh thiếu nhi

T.TH |

Giải Bơi cứu đuối Thanh thiếu nhi toàn quốc ‘Đường đua xanh’ năm 2022 vừa khai mạc tại TP. Hải Phòng, thu hút sự tham gia thi đấu của 25 đoàn với gần 500 vận động viên học sinh đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Giải đấu do Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với Hội đồng đội Trung ương, Sở VH-TT Hải Phòng và nhãn hàng Nestlé MILO triển khai tổ chức nhằm phát triển phong trào tập luyện bơi lặn, các kỹ năng an toàn và chống đuối nước cho thanh thiếu nhi và cộng đồng.

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới

T.TH |

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và thương hiệu Starbucks vừa chính thức ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks At Home) lần đầu tiên tại Việt Nam bao gồm 4 hương vị cà phê đặc trưng của Starbucks là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte. Hai công ty cũng hợp tác giới thiệu chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks nhằm mang đến những giải pháp cà phê cao cấp cho các kênh tuyển chọn.

Nestlé MILO tiếp ý chí cho hành trình năng động mùa hè 2022

T.TH |

Nhãn hàng Nestlé MILO vừa đồng hành cùng Hội Thể thao Học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai thành công Giải Bơi học sinh phổ thông toàn quốc tại TP. Đà Nẵng và Giải Điền kinh học sinh phổ thông toàn quốc tại TP. Huế. Đây là chuỗi hoạt động tài trợ thể thao thuộc khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động, mang đến sân chơi chào hè bổ ích cho các em học sinh yêu thể thao.

Khai mạc Giải thể dục Aerobic - Cúp Nestlé MILO lần V năm 2022

T.TH |

Ngày 13.8, Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO lần V năm 2022, do Sở Giáo dục-Đào tạo, Sở Văn hóa-Thể thao TP. Hồ Chí Minh và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức, đã khai mạc tại Nhà thi đấu Rạch Miễu. Là một trong những sự kiện thể thao học đường tiếp nối chuỗi thành công của chương trình Năng Động Việt Nam, giải đấu năm nay hứa hẹn trở thành sân chơi hè vui khỏe giúp các em học sinh phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Nestlé MILO cùng Tổng cục TDTT khai mạc Giải bơi cứu đuối Thanh thiếu nhi

T.TH |

Giải Bơi cứu đuối Thanh thiếu nhi toàn quốc ‘Đường đua xanh’ năm 2022 vừa khai mạc tại TP. Hải Phòng, thu hút sự tham gia thi đấu của 25 đoàn với gần 500 vận động viên học sinh đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Giải đấu do Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với Hội đồng đội Trung ương, Sở VH-TT Hải Phòng và nhãn hàng Nestlé MILO triển khai tổ chức nhằm phát triển phong trào tập luyện bơi lặn, các kỹ năng an toàn và chống đuối nước cho thanh thiếu nhi và cộng đồng.

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới

T.TH |

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và thương hiệu Starbucks vừa chính thức ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks At Home) lần đầu tiên tại Việt Nam bao gồm 4 hương vị cà phê đặc trưng của Starbucks là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte. Hai công ty cũng hợp tác giới thiệu chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks nhằm mang đến những giải pháp cà phê cao cấp cho các kênh tuyển chọn.

Nestlé MILO tiếp ý chí cho hành trình năng động mùa hè 2022

T.TH |

Nhãn hàng Nestlé MILO vừa đồng hành cùng Hội Thể thao Học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai thành công Giải Bơi học sinh phổ thông toàn quốc tại TP. Đà Nẵng và Giải Điền kinh học sinh phổ thông toàn quốc tại TP. Huế. Đây là chuỗi hoạt động tài trợ thể thao thuộc khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động, mang đến sân chơi chào hè bổ ích cho các em học sinh yêu thể thao.