Theo Spotify vào ngày 28.3 giờ Hàn Quốc, "Attention" của NewJeans đã được phát 200.562.682 lần tính đến ngày 26.3 giờ Hàn Quốc.
Đây là bài hát thứ tư của New Jeans đạt 200 triệu lượt phát trực tuyến, sau "Hype boy", "Ditto" và "OMG". NewJeans đã đưa 5 trong số 6 bài hát được phát hành cho đến nay, bao gồm cả "Cookie" và tổng đạt hàng tỉ lượt phát trực tuyến.
Tổng lượt stream Spotify của 6 bài hát của NewJeans đã vượt quá 1,1 tỉ (tính đến ngày 20.3). Con số ấn tượng cho thấy mức độ nổi tiếng toàn cầu của NewJeans đang lan rộng nhanh chóng dù không có bất kỳ hoạt động nào ở nước ngoài.
Trên thực tế, NewJeans dường như luôn hoạt động tốt trên bảng xếp hạng Spotify. Trên bảng xếp hạng Global Weekly Top Songs do Spotify vừa công bố (tính đến ngày 23.3), "OMG" xếp thứ 27 và "Ditto" xếp thứ 64. Thứ hạng cao nhất của hai bài hát lần lượt là 14 và 11, và các sản phẩm hiện đang đứng trong bảng xếp hạng trong 12 tuần và 14 tuần liên tiếp.