Ngày 12.3, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nữ thần tượng.
Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của các nhóm nhạc nữ khác nhau, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 12.2 đến ngày 12.3.
Theo Gp Korea, NewJeans đứng đầu danh sách trong tháng thứ 4 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.362.902 cho tháng 3.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “model”, “Billboard” và “OMG”, trong khi các cụm từ liên quan đến xếp hạng cao nhất của nhóm bao gồm “chạy đua”, “được chọn” và “thành lập”. Điểm tích cực của NewJeans chiếm 90,36% trong tháng.
Trong khi đó, Blackpink giữ vững vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.069.149, đánh dấu mức tăng 2,85% trong số điểm của nhóm kể từ tháng 2.
H1-KEY cũng duy trì vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.361.317, đánh dấu mức tăng 12,24% so với tháng trước.
Trong khi đó, IVE giữ vững vị trí thứ 4 với chỉ số thương hiệu tháng 3 là 2.704.894. (G)I-DLE vươn lên vị trí thứ 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.588.873, đánh dấu mức tăng 11,15% trong số điểm của nhóm kể từ tháng 2.