Chiều 4.8, video âm nhạc của Blackpink cho đĩa đơn ăn khách “Pink Venom” đã vượt qua 700 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành video âm nhạc chính thức thứ 9 của nhóm làm được điều này sau “DDu-Du DDu-Du”, “Boombayah”, “As If It's Your Last”, “Kill This Love”, “How You Like That”, “Whistle”, “Playing With Fire” và Ice Cream”.
“Pink Venom” cũng là video nhóm thứ 10 của Blackpink đạt được cột mốc quan trọng này, bao gồm cả video trình diễn vũ đạo “How You Like That” đã phá kỉ lục trước đó.
Cùng ngày, nhóm nhỏ Mamamoo+ của Solar và Moonbyul đã trở lại với mini album đầu tiên “Two Rabbits” và ca khúc chủ đề vui nhộn “dangdang”.
Ngay sau khi phát hành vào chiều 3.8, cả mini album và ca khúc chủ đề của Mamamoo+ đều đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia khác nhau trên toàn cầu.
Đến sáng 4.8, “Two Rabbits” đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Albums ở ít nhất 12 khu vực khác nhau, trong đó có Brazil, Hồng Kông, Singapore, Đài Loan, Philippines...
Trong khi đó, “dangdang” đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở ít nhất 8 khu vực khác nhau trên thế giới.