Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng này của các nhóm nhạc nữ.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của của các nhóm nhạc nữ khác nhau, được thu thập từ ngày 12.1 đến ngày 12.2.
Kết quả, BlackPink giữ vững vị trí đầu danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.727.078, đánh dấu mức tăng khiêm tốn 1,91% về điểm số của họ kể từ tháng 1.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BlackPink bao gồm “buổi hòa nhạc trực tuyến”, “Billboard” và “Jennie”. Điểm tích cực của nhóm là 79,82%.
(G) I-DLE đã vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng sau khi chỉ số danh tiếng thương hiệu của họ tăng 18,87% kể từ tháng trước. Tổng điểm của nhóm trong tháng 2 là 3.535.118.
Mamamoo đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.230.068, đánh dấu mức tăng ấn tượng 46,85% về điểm số của họ kể từ tháng 1.
Hai nhóm nhạc nữ còn lại trong top 5 là TWICE và IZ*ONE.