Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của các nhóm nhạc, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 25.4-25.5.
Theo GP Korea, BTS giữ vững vị trí dẫn đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.638.894 cho tháng 5.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “huy chương kỉ niệm 10 năm”, “The Planet” và “Billboard”. Điểm tích cực của BTS đạt 87,56% trong tháng.
Trong khi đó, Blackpink giữ vững vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.316.470.
IVE đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.020.997 trong tháng.
Seventeen đã vươn lên vị trí thứ 4 sau khi đạt mức tăng ấn tượng 96,15% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu kể từ tháng 4, nâng tổng số điểm của họ lên 4.695.065 cho tháng 5.
Trong khi NewJeans lọt vào top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.063.240. Thành tích này giảm 3 hạng so với tháng 4.