Sáng nay (1.2), Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc thần tượng thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... được thu thập từ ngày 1.1 đến ngày 1.2.
Kết quả, BTS đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 10.642.584.
Các cụm từ xếp hạng cao trong từ khóa của nhóm bao gồm “Billboard”, “YouTube” và “sự hồi sinh”. Điểm tích cực của BTS cũng lên đến 69,08%.
Trong khi đó, BlackPink giữ vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.994.048.
9 cô gái nhóm TWICE đứng thứ ba trong danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.568.043.
Thứ hạng của BTS, BlackPink, TWICE khiến fan không giấu được sự thích thú. Nhiều người cho rằng, đây là tin vui đầu tiên mà họ nhận được từ các thần tượng của mình trong ngày đầu năm mới.
Tháng này, Red Velvet đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số thương hiệu là 3.107.234, trong khi nhóm Seventeen có tên ở top 5 với tổng số điểm là 3.005.967.
Top 10 nhóm nhạc Kpop được yêu thích nhất tháng 2:
1. BTS
2. BlackPink
3. TWICE
4. Red Velvet
5. Seventeen
6. 2PM
7. Wanna One
8. aespa
9. NCT
10. Oh My Girl