Vào ngày 3.6, Big Hit Music chính thức thông báo BTS sẽ biểu diễn trên các chương trình âm nhạc hàng tuần để quảng bá cho bài hát "Yet To Come" - ca khúc chủ đề nằm trong album "Proof" của nhóm.
BTS sẽ bắt đầu quảng ca khúc "Yet To Come" từ ngày 16.6 trên một số chương trình âm nhạc hàng tuần. Cụ thể nhóm sẽ bắt đầu quảng bá trên "M Countdown" của Mnet vào ngày 16.6; "Music Bank" của KBS2 vào ngày 17.6 và "Inkigayo" của SBS vào ngày 19.6.
Được biết, đây là lần đầu tiên sau 2 năm BTS xuất hiện trên các chương trình âm nhạc hàng tuần để quảng bá bài hát mới. Lần cuối cùng BTS biểu diễn trên các chương trình âm nhạc là vào tháng 3.2020.
Album "Proof" và ca khúc chủ đề "Yet To Come" sẽ được phát hành vào lúc 13h ngày 10.6 theo giờ Hàn Quốc.