BTS tiếp tục đứng đầu BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop

VY VY

Tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 1.2021, BTS tiếp tục duy trì vị trí quán quân.

Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 1.2021 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 100 nhóm nhạc thần tượng. Các dữ liệu được Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc thu thập từ ngày 23.12.2020 đến ngày 23.1.2021.

BTS tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vị quán quân của mình với tổng điểm thương hiệu là 15.664.084. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS gồm “Golden Disc”, “Billboard” và “TikTok”. Lượng phản ứng tích cực từ cộng đồng mà nhóm nhận được là 85,02%.

BTS giữ vững ngôi vị quán quân. Ảnh: Soompi
BTS giữ vững ngôi vị quán quân. Ảnh: Soompi

Đứng ở vị trí thứ 2 là BlackPink với 11.865.603, tăng 41,23% so với tháng trước. Đứng kế tiếp là Twice với 9.248.874, tăng tới 62,94% so với tháng 12.2021. (G)I-DLE đứng ở hạng 4 với số điểm thương hiệu tháng này là 9.041.104 nhở sự trở lại ấn tượng với Hwaa trong thời gian qua.

BlackPink, Twice có thứ hạng cao trong BXH tháng này. Ảnh: Soompi
BlackPink, Twice có thứ hạng cao trong BXH tháng này. Ảnh: Soompi
BlackPink, Twice có thứ hạng cao trong BXH tháng này. Ảnh: Soompi

Dưới đây là top 10 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 1.2021:

1. BTS

2. BlackPink

3. Twice

4. (G)I-DLE

5. IZ*ONE

6. NCT

7. Seventeen

8. EXO

9. GFriend

10. Mamamoo

Từ khóa: BTS BlackPink Kpop
Jimin của BTS đứng đầu bảng xếp hạng nhóm nhạc nam tháng 1. Ảnh: Instagram.
Jimin của BTS đứng đầu bảng xếp hạng nhóm nhạc nam tháng 1

Thành viên của BTS - Jimin tiếp tục là người có xếp hạng cao nhất trong bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nhạc nam tháng này.

Viết bình luận của bạn