Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 1.2021 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 100 nhóm nhạc thần tượng. Các dữ liệu được Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc thu thập từ ngày 23.12.2020 đến ngày 23.1.2021.
BTS tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vị quán quân của mình với tổng điểm thương hiệu là 15.664.084. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS gồm “Golden Disc”, “Billboard” và “TikTok”. Lượng phản ứng tích cực từ cộng đồng mà nhóm nhận được là 85,02%.

Đứng ở vị trí thứ 2 là BlackPink với 11.865.603, tăng 41,23% so với tháng trước. Đứng kế tiếp là Twice với 9.248.874, tăng tới 62,94% so với tháng 12.2021. (G)I-DLE đứng ở hạng 4 với số điểm thương hiệu tháng này là 9.041.104 nhở sự trở lại ấn tượng với Hwaa trong thời gian qua.


Dưới đây là top 10 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 1.2021:
1. BTS
2. BlackPink
3. Twice
4. (G)I-DLE
5. IZ*ONE
6. NCT
7. Seventeen
8. EXO
9. GFriend
10. Mamamoo