BTS trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu game Free Fire

Hương Lê (K Crush) |

Tối 28.2, Garena vừa công bố đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của Free Fire là nhóm nhạc Kpop nổi tiếng - BTS.

Được biết, Free Fire sẽ có một dự án hợp tác toàn cầu với BTS trong một chuỗi sự kiện độc quyền vào cuối tháng 3 này. Sự hợp tác lần này sẽ mang nhóm nhạc tiến gần vào thế giới game Free Fire cùng chuỗi sự kiện hứa hẹn tầm cỡ chưa từng thấy.

BTS trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của game Free Fire. Ảnh: ST
BTS trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của game Free Fire. Ảnh: ST 

BTS là một hiện tượng toàn cầu, mức độ ảnh hưởng và sức hấp dẫn của họ là không gì sánh được. Chúng tôi vô cùng hào hứng khi được chào đón BTS với vai trò đại sứ thương hiệu và vô cùng mong chờ được chia sẻ kế hoạch hợp tác cụ thể tới tất cả mọi người”, chia sẻ từ Harold Teo - Giám đốc Toàn cầu của Free Fire tại Garena.

Ông chia sẻ thêm việc mang BTS đến với thế giới game Free Fire sẽ tạo cơ hội cho mọi người chơi có thể chiến game theo nhiều phong cách hơn, đồng thời tương tác với cộng đồng lớn và có những trải nghiệm thật mới lạ. 

BTS, còn được gọi là Bangtan Boys, là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010 và ra mắt vào năm 2013 bởi Big Hit Entertainment. Nhóm bao gồm 7 thành viên: Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook. Người hâm mộ và người chơi Free Fire mong đợi vào chuỗi sự kiện tầm cỡ từ trong game đến ngoài đời thực trong lần hợp tác toàn cầu này.

Trước BTS, Free Fire từng hợp tác với các thương hiệu đình đám, người nổi tiếng và những cái tên gây bất ngờ cho người chơi như Assassins Creed, Snoop Dogg, Squid Game đều tạo được tiếng vang lớn.

Garena là nhà phát triển và phát hành trò chơi trực tuyến hàng đầu thế giới. Theo App Annie, Free Fire - tựa game bắn súng sinh tồn dành cho điện thoại di động do Garena phát triển - là tựa game di động được tải xuống nhiều nhất trên thế giới vào năm 2019, 2020 và 2021.

Hương Lê (K Crush)
TIN LIÊN QUAN

Jungkook (BTS) tiếp tục lập được kỷ lục mới trên Spotify

Hương Lê (Theo Allkpop) |

Em út của nhóm nhạc BTS - Jungkook đã lập được kỷ lục mới trên nền tảng Spotify.

Enhypen lập kỷ lục mới, không thua kém BTS, BlackPink, TWICE

An Nhiên |

Nhóm nhạc thần tượng thế hệ thứ 4 Enhypen tiếp tục phá kỷ lục mới trên Spotify, một trong những nền tảng âm nhạc lớn nhất thế giới.

BTS tiếp tục vượt Taylor Swift trên bảng xếp hạng nghệ sĩ

Hương Lê (Theo Koreaboo) |

Nhóm nhạc nam Hàn Quốc - BTS một lần nữa vượt qua Taylor Swift và Adele, đứng đầu BXH nghệ sĩ bán chạy nhất toàn cầu 2021 của IFPI. 

Bảng xếp hạng Billboard: BTS giữ top 1, TWICE trở lại top 15

An Nhiên |

Album của BTS - TWICE có tên trong top 15 của bảng xếp hạng World Albums - Billboard tuần này.

Jungkook (BTS) tiếp tục lập được kỷ lục mới trên Spotify

Hương Lê (Theo Allkpop) |

Em út của nhóm nhạc BTS - Jungkook đã lập được kỷ lục mới trên nền tảng Spotify.

Enhypen lập kỷ lục mới, không thua kém BTS, BlackPink, TWICE

An Nhiên |

Nhóm nhạc thần tượng thế hệ thứ 4 Enhypen tiếp tục phá kỷ lục mới trên Spotify, một trong những nền tảng âm nhạc lớn nhất thế giới.

BTS tiếp tục vượt Taylor Swift trên bảng xếp hạng nghệ sĩ

Hương Lê (Theo Koreaboo) |

Nhóm nhạc nam Hàn Quốc - BTS một lần nữa vượt qua Taylor Swift và Adele, đứng đầu BXH nghệ sĩ bán chạy nhất toàn cầu 2021 của IFPI. 

Bảng xếp hạng Billboard: BTS giữ top 1, TWICE trở lại top 15

An Nhiên |

Album của BTS - TWICE có tên trong top 15 của bảng xếp hạng World Albums - Billboard tuần này.