Ngày 20.10, Mamamoo đã phát hành “Dingga”, trước khi chuẩn bị trở lại với album thứ 10 sắp tới có tên “Travel” vào ngày 3.11.
Sau khi phát hành, bài hát đã đứng đầu bảng xếp hạng "iTunes Top Song" ở 12 khu vực bao gồm: Brazil, Belarus, Colombia, Costa Rica, Peru, Philippines, Ả Rập Xê Út, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Ba Lan, Ai Cập, Cộng hòa Séc và Romania.
Hơn nữa, bài hát đã đạt vị trí cao trên các bảng xếp hạng thời gian thực trong nước, xếp thứ 2 trên Bugs, thứ 3 trên Genie và thứ 10 trên Melon tính đến 10 giờ sáng (giờ Hàn) vào ngày 21.10. Bài hát cũng đứng ở vị trí số 1 và 2 trên các xu hướng trên toàn thế giới của Twitter ngay trước khi phát hành. Hiện MV cũng vươn lên vị trí số 1 trên các video âm nhạc thịnh hành của YouTube.