Ngày 22.4, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nghệ sĩ Kpop.
Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của các nghệ sĩ, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 22.3-22.4.
Theo Beyond Post, NewJeans đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.184.363, đánh dấu mức tăng 10,23% trong số điểm kể từ tháng 3.
Đáng chú ý, trước thành tích này, nhóm nữ cũng đã vượt Blackpink, BTS, IVE để giữ vị trí ngôi đầu trên bảng xếp hạng thương hiệu ngôi sao quảng cáo tháng 4.
Trong khi đó, BTS đã vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.788.308, đánh dấu mức tăng 10,68% trong số điểm so với tháng trước.
Với Lim Young Woong, nam ca sĩ đứng thứ 3 trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.011.212.
Blackpink đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.938.100, đánh dấu mức tăng 19,91% trong số điểm.
Trong khi IVE leo lên vị trí thứ 5 sau khi đạt mức tăng 101,67% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu kể từ tháng trước. Tổng số điểm của nhóm nhạc nữ trong tháng 4 là 5.370.428.
25 nghệ sĩ còn lại trong bảng xếp hạng thương hiệu được yêu thích tháng 4 gồm: Fifty Fifty, IU, Lee Chan Won, Kim Ho Joong, Seventeen, Lee Young Ji, H1-KEY, PSY, Young Tak, Jeong Dong Won, Le Sserafim, Kang Daniel, Red Velvet, NCT, (G)I-DLE, Song Ga In, Sung Si Kyung, TWICE, Jang Min Ho, Younha, EXO, Taeyeon - SNSD, SNSD, Kim Hee Jae và aespa.