Ngày 1.4, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các ngôi sao Kpop.
Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của các ngôi sao, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 28.2-30.3.
Theo Businesskorea, BTS giành lại vị trí dẫn đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.791.625, đánh dấu mức tăng 11,58% trong số điểm kể từ tháng 2.
Trong khi đó, Lim Young Woong giữ vững vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.494.742 cho tháng 3.
Ngôi sao bóng đá Son Heung Min vươn lên vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.200.437, đánh dấu mức tăng 19,35% so với tháng trước.
NewJeans chiếm vị trí thứ 4 trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.018.007 và Blackpink lọt vào top 5 với tổng chỉ số là 4.515.803.
25 ngôi sao Kpop còn lại được yêu thích trong tháng 3 gồm: Song Hye Kyo, Yoo Jae Suk, TWICE, EXO, IVE, Lee Chan Won, Kim Min Jae, IU, Baek Jong Won, Lim Ji Yeon, Song Joong Ki, NCT, Kim Ho Joong, Seventeen, Park Ji Hyun, Lee Do Hyun, Ryu Hyun Jin, H1-KEY, Taeyeon - SNSD, Jeon Do Yeon, (G)I-DLE, Kim Yuna, Red Velvet, Young Tak và Park Sung Hoon