Ngày 15.7, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các thành viên của nhóm nhạc nam thần tượng.
Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của 703 thành viên nhóm nhạc nam, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 15.6-15.7.
Theo GP Korea, Jungkook của BTS vươn lên dẫn đầu danh sách tháng 7 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.637.262.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nam ca sĩ bao gồm “solo”, “Seven” và “Twitter”, trong khi các cụm từ có liên quan gồm: “phát hành”, “tiết lộ” và “rõ nét”. Điểm tích cực của Jungkook chiếm 90,82% trong tháng.
Kang Daniel của Wanna One đứng ở vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.472.880, đánh dấu mức tăng 12,68% trong số điểm kể từ tháng 6.
Jimin BTS đứng thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.214.731, tiếp theo là thành viên cùng nhóm V với số điểm 2.506.455.
Trong khi đó, G-Dragon của Big Bang giữ vững vị trí của mình ở vị trí thứ 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.227.966 cho tháng 7.