Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng này cho từng thành viên nhóm nhạc nữ.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của của 535 thành viên nhóm nhạc nữ, được thu thập từ ngày 14.1 đến ngày 14.2.
Kết quả, Jennie của BlackPink đã giữ vững vị trí đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.380.571, đánh dấu mức tăng 53,42% so với tháng trước. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nữ ca sĩ bao gồm “YouTube”, “Chum Churum” và “The Show”. Điểm tích cực của Jennie là 83,95%.
Vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng tháng này là Rosé của BlackPink với chỉ số là 3.212.101, tăng 70,58% kể từ tháng 1.
Cuối cùng, Miyeon của (G) I-DLE đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số là 2,694,661, tăng 96,20% so với tháng trước.
Hai cái tên còn lại trong bảng xếp hạng là Hwasa (Mamamoo) và Jisoo (BlackPink).