Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các thần tượng Hàn Quốc trong tháng 9.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của 1.425 thần tượng, trong khoảng thời gian từ ngày 30.8-30.9.
Kết quả, Jimin của BTS đứng đầu danh sách tháng 9 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11.749.717, đánh dấu mức tăng 19,71% trong điểm số của anh ấy kể từ tháng 8.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jimin bao gồm “UN,” “phim” và “ARMY. Điểm tích cực của nam thần tượng lên đến là 91,55 %.
Trong khi đó, Hwasa (Mamamoo) xếp vị trí thứ 2 với 65,36 % trong thang điểm so với tháng trước. Tổng chỉ số của nữ thần tượng lên đến 9.752.497 cho tháng 9.
Kang Daniel giữ vững vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.550.183, đánh dấu mức tăng 19,82% trong điểm số của anh ấy kể từ tháng 8.
Ở vị trí thứ 4 và 5 của bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng 9 là V và Jungkook của BTS.
5 vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về: Jisoo và Jennie (BlackPink), RM (BTS), Kim Heechul (Super Junior), Jin (BTS).