MV "Idol" mang lại thành tích ấn tượng cho BTS (Ảnh: Cắt từ clip).
MV "Idol" mang lại thành tích ấn tượng cho BTS (Ảnh: Cắt từ clip).

“Idol” của BTS đạt 750 triệu xem

An Nhiên

MV “Idol” của 7 chàng trai BTS đã đạt 750 triệu lượt xem trên YouTube.

BTS là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 7 thành viên trực thuộc 2 công ty quản lý Big Hit Entertainment ở Hàn Quốc và Def Jam Japan ở Nhật Bản. Phong cách của nhóm tập trung chủ yếu vào thể loại Hip hop thu hút giới trẻ. Các ca khúc của BTS mỗi khi phát hành đều gây sự ý không chỉ ở Châu Á mà ở khắp thế giới.

Cụ thể, MV “Idol” của nhóm nhạc này ra mắt vào ngày 24.8.2018 với tư cách là ca khúc chủ đề trong album tổng hợp thứ 3 của BTS “Love Yourself: Answer” mới đây đã đạt 750 triệu lượt xem. Cùng với “DNA”, “Boy With Luv”, “Fake Love”, “Idol”, là MV thứ 4 của BTS đạt được thành tích ấn tượng này. Trước BTS, các nghệ sĩ Hàn Quốc có MV cán mốc 750 triệu lượt xem là PSY và BlackPink.

Trước đó, hồi cuối tháng 8, BTS trở thành nhóm Hàn Quốc đầu tiên giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Theo Nielsen Music/MRC Data, “Dynamite” - ca khúc tiếng Anh đầu tiên của BTS - có hơn 33,9 triệu lượt phát trực tuyến tại Mỹ. Thành tích của BTS đánh bại kỷ lục của PSY cùng ca khúc “Gangnam Style”. Nam rapper đạt hạng 2 Billboard Hot 100 vào năm 2012.

Từ khóa: BTS
RM (BTS), Tzuyu (TWICE) nhiều lần không bỏ qua được "cám dỗ" của những món ăn chứa nhiều chất béo không tốt (Ảnh: Chụp màn hình).
RM (BTS), Tzuyu (TWICE) tiết lộ 7 món ăn bị cấm khi là thực tập sinh

Để phô diễn vóc dáng săn chắc khi biểu diễn trên sân khấu, nhiều thần tượng Hàn Quốc phải nói “không” với các món ăn chứa nhiều tinh bột xấu và chất béo không tốt. Thế nhưng, một vài lần, họ vẫn không vượt qua được “cám dỗ” của những thực phẩm dưới đây.

Viết bình luận của bạn