Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho từng thần tượng.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của 632 thành viên nhóm nhạc nam, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 19.5 đến ngày 19.6.
Kết quả, không ngoài dự đoán, Jimin của BTS vẫn là thần tượng đứng đầu danh sách trong tháng thứ 30 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.416.266 trong tháng 6, đánh dấu mức tăng 35,74% về điểm số so với tháng 5.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jimin bao gồm “Butter”, “ARMY” và “fan meeting”. Điểm tích cực của thành viên BTS trong tháng là 81,07%.
Có tên trong vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng tháng này là V của BTS với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.480.880. Thành tích này của V tăng 2 hạng so với tháng trước.
Trong khi đó, Junho của 2PM đã tăng lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng sau khi chứng kiến mức tăng đáng kinh ngạc 592,29%. Được biết, chỉ số danh tiếng thương hiệu của sao nam tháng này là 3.743.920.
Những cái tên còn lại trong top 10 idol được yêu thích nhất tháng này là: Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (Astro), Jin - Suga - RM (BTS), Jonghyun (SHINee) và Yoon Doojoon (Highlight).