Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng này cho từng thành viên nhóm nhạc nữ.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của của 510 thành viên nhóm nhạc nữ.
Không ngoài dự đoán, Jisoo của BlackPink đứng đầu danh sách trong tháng này với 68,68% và 2.707.148 điểm bình chọn. Các cụm từ xếp hạng trong từ khóa của Jisoo bao gồm: “Snowdrop”, “thời trang” và “Baek Jong Won”. Thành viên nhóm BlackPink cũng nhận được 78,02% điểm tích cực.
Ở vị trí thứ 2 là YooA (Oh My Girl’s) với tổng số điểm là 2.264.739.
Jennie (BlackPink) đứng ở vị trí thứ 3 với số điểm bình chọn 2.201.042 trong tháng 9.
2 thành viên còn lại của Black Pink là Rosé và Lisa lần lượt xếp vị trí 11 và 12 trong xếp hạng này.