Jisoo Blackpink khẳng định vị thế, Fifty Fifty phát hành ca khúc mới

An Nhiên |

"Me" của Jisoo Blackpink trở thành album đơn đầu tiên trong năm 2023 vượt qua 1 triệu bản bán kĩ thuật số tại Trung Quốc, trong khi Fifty Fifty sẽ phát hành bài hát mới cho nhạc phim "Barbie".

Allkpop nhận định, màn ra mắt solo của Jisoo là một trong những màn ra mắt solo thành công nhất so với các nghệ sĩ Kpop khi phá vỡ các kỉ lục trên các nền tảng âm nhạc lớn.

Gần nhất, thành viên Blackpink chứng minh sức hút của mình tại Trung Quốc, một trong những thị trường được xem là thử thách nhất với các nghệ sĩ Hàn Quốc để ghi dấu ấn cho riêng mình.

Cụ thể, album solo "Me" của Jisoo đã vượt qua cột mốc đáng chú ý là 1 triệu bản bán kĩ thuật số tại Trung Quốc, trở thành đĩa đơn đầu tiên đạt được thành tích này vào năm 2023.

Thành tích này càng chứng tỏ mức độ nổi tiếng tăng vọt của Jisoo và sức hút toàn cầu trong âm nhạc của cô.

Ngoài ra, theo Soompi, trên bảng xếp hạng Circle Chart - hạng mục Streaming Chart, "Flower" - ca khúc solo đầu tay của Jisoo gây chú ý khi lọt vào top 5 tuần này. Trên hạng mục Global Kpop Chart, ca khúc này đứng ở vị trí thứ 4.

Với hạng mục Social Chart, Jisoo đã giữ vững vị trí của mình ở đầu bảng, trong khi Blackpink được xếp hạng riêng ở vị trí thứ 2. BTS giữ vững vị trí thứ 3, tiếp theo là Lim Young Woong ở vị trí thứ 4 và Choi Yu Ree ở vị trí thứ 5.

Cùng ngày, Soompi đưa tin, bộ phim sắp tới của Hollywood  - "Barbie" với sự tham gia của Margot Robbie và Ryan Gosling đã chính thức tiết lộ dàn ca sĩ đình đám sẽ thể hiện các ca khúc nhạc phim, bao gồm Dua Lipa, Lizzo, Ice Spice, Charli XCX, Nicki Minaj, Ava Max, Khalid...

Với Fifty Fifty - nhóm nữ Kpop đang nổi tiếng nhờ bản hit "Cupid" sẽ phát hành bài hát mới có tên "Barbie Dreams" (nằm trong album nhạc phim) với rapper người Mỹ - Kali.

Theo đó, "Barbie" hiện đang được lên kế hoạch ra rạp tại Mỹ vào ngày 21.7 và nhạc phim sẽ được phát hành cùng ngày.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

BTS, Blackpink cạnh tranh trên bảng xếp hạng danh tiếng nhóm nhạc

An Nhiên |

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 5 cho tất cả các nhóm nhạc thần tượng. Đứng đầu là BTS, Blackpink.

Wren Evans thay đổi khác lạ khi trở lại

DI PY |

Sau khoảng thời gian "ở ẩn", Wren Evans đã quay trở lại đường đua âm nhạc với MV "Việt kiều". Sự kết hợp nhiều ngôn ngữ, sử dụng chất liệu drill và bolero cho thấy mục tiêu đưa âm nhạc Việt Nam đến thế giới của nam ca sĩ.

Blackpink làm nên lịch sử YouTube khi “Kill This Love” đạt 1,8 tỉ view

An Nhiên |

Rạng sáng ngày 26.5, video âm nhạc của Blackpink cho bản hit năm 2019 “Kill This Love” đã vượt qua mốc 1,8 tỉ lượt xem trên YouTube.

Kim Tuyến: “Khó khăn là cơ hội để bứt phá bản thân”

An Nhiên |

“Mỗi gia đình có một khó khăn riêng, quan trọng là mình hiểu rằng khó khăn là cơ hội để bứt phá bản thân, để mình nỗ lực và hi vọng” - Kim Tuyến chia sẻ khi tham gia Mái ấm gia đình Việt.

BTS, Blackpink cạnh tranh trên bảng xếp hạng danh tiếng nhóm nhạc

An Nhiên |

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 5 cho tất cả các nhóm nhạc thần tượng. Đứng đầu là BTS, Blackpink.

Wren Evans thay đổi khác lạ khi trở lại

DI PY |

Sau khoảng thời gian "ở ẩn", Wren Evans đã quay trở lại đường đua âm nhạc với MV "Việt kiều". Sự kết hợp nhiều ngôn ngữ, sử dụng chất liệu drill và bolero cho thấy mục tiêu đưa âm nhạc Việt Nam đến thế giới của nam ca sĩ.

Blackpink làm nên lịch sử YouTube khi “Kill This Love” đạt 1,8 tỉ view

An Nhiên |

Rạng sáng ngày 26.5, video âm nhạc của Blackpink cho bản hit năm 2019 “Kill This Love” đã vượt qua mốc 1,8 tỉ lượt xem trên YouTube.

Kim Tuyến: “Khó khăn là cơ hội để bứt phá bản thân”

An Nhiên |

“Mỗi gia đình có một khó khăn riêng, quan trọng là mình hiểu rằng khó khăn là cơ hội để bứt phá bản thân, để mình nỗ lực và hi vọng” - Kim Tuyến chia sẻ khi tham gia Mái ấm gia đình Việt.