Chiều 2.6, Stray Kids chính thức trở lại với full abum thứ 3 - “5-Star” và ca khúc chủ đề “S-Class”.
Đến ngày 3.6, Hanteo Chart xác nhận, “5-Star” đã bán được tổng cộng 2.392.666 bản chỉ trong ngày đầu tiên bán ra, phá kỉ lục nhóm từng đạt được trước đó với mini album “Maxident”.
Theo đó, “5-Star” hiện đã đạt được doanh số bán album trong ngày đầu tiên cao thứ 3 trong lịch sử Hanteo, đứng sau “FML” của Seventeen và “Map of the Soul: 7” của BTS.
Ngoài ra, “5-Star” đã đạt được doanh số tuần đầu tiên cao thứ 4 so với các album trong lịch sử Hanteo chỉ sau một ngày mở bán.
Các album bán được nhiều bản trong tuần đầu tiên cho đến nay là “FML” của Seventeen, “Map of the Soul: 7” và “Proof” của BTS. Báo Hàn nhận định, số lượng bản bán của Stray Kids với “5-Star” trong 6 ngày còn lại sẽ tiếp tục tăng.
Trong khi đó, vào rạng sáng 3.6, video âm nhạc mới nhất của (G)I-DLE - “Queencard” đã đạt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube.
Ban đầu, video được phát hành vào chiều 15.5, và chỉ mất hơn 18 ngày 6 giờ để đạt được cột mốc này.
“Queencard” hiện là video âm nhạc thứ 8 của (G)I-DLE vượt qua 100 triệu lượt xem sau “Latata”, “Oh my god”, “Hann”, “Lion”, “Tomboy”, “Hwaa” và “Nxde”.
Thành tích mới nhất này cũng đánh dấu (G)I-DLE có video âm nhạc đạt mốc lượt xem này nhanh thứ 2, với kỉ lục 18 ngày do “Queencard” thiết lập, chỉ kém kỉ lục hiện tại của nhóm là 17 ngày 16 giờ do “Nxde” thiết lập năm 2022.