“Branding in Seongsu” là bộ phim tình cảm lãng mạn diễn ra ở khu phố Seongsu, trung tâm của các thương hiệu. Phim kể về câu chuyện của trưởng nhóm tiếp thị gai góc Kang Na Eon và thực tập sinh So Eun Ho khi linh hồn của họ bị tráo đổi sau một nụ hôn ngoài ý muốn.
Theo đó, Kim Ji Eun vào vai Kang Na Eon - trưởng nhóm tiếp thị trẻ tuổi nhất khi mọi dự án cô thực hiện đều thành công. Là một huyền thoại sống trong ngành, người đã bắt đầu công việc tuyển dụng công khai và đi theo con đường dẫn đến thành công với tư cách là một giám đốc điều hành, Na Eon được biết đến là một người nghiện công việc.
Trong mắt mọi người, Na Eon là người sẵn sàng từ bỏ tình bạn và tình yêu nếu điều đó ảnh hưởng đến thành công của bản thân. Tuy nhiên, cô bị cuốn vào một sự cố khi trở nên thân thiết với một thực tập sinh mà cô vốn cho là ngu ngốc.
Lomon sẽ đảm nhận vai So Eun Ho, người có vẻ ngoài thân thiện và trẻ trung, đảm nhận vai thực tập sinh lớn tuổi và dễ thương của công ty tiếp thị. Anh sống với tư duy YOLO (bạn chỉ sống một lần) và gia nhập công ty một cách muộn màng với vai trò thực tập. Do khác biệt về suy nghĩ, Eun Ho thường xuyên xung đột với bà chủ tham công tiếc việc Kang Na Eon.
Dự án đầu tiên mà Kim Ji Eun - Lomon kết hợp nhận được sự mong đợi, khi cặp đôi đều sở hữu ngoại hình sáng, kĩ năng diễn xuất ổn định. “Branding in Seongsu” sẽ được phát sóng vào nửa đầu năm sau.