Ten Asia đưa tin ngày 17.7, công ty quản lý ADOR của NewJeans thông báo, nhóm nhạc nữ sẽ phát hành trước video âm nhạc cho “Cool With You” - bài hát đầu tiên trong số 3 bài hát chủ đề trong mini album sắp tới “Get Up”.
Theo đó, dù “Get Up” sẽ ra mắt vào ngày 21.7, nhưng video âm nhạc của “Cool With You” sẽ ra mắt sớm hơn một ngày, vào đêm 20.7.
ADOR cũng tiết lộ, video âm nhạc sắp tới, sẽ có hai phiên bản “side A” và “side B” riêng biệt - và sẽ có sự xuất hiện của hai “ngôi sao toàn cầu”. “Hai ngôi sao toàn cầu bất ngờ có thể khiến các bạn ngạc nhiên khi xuất hiện trong video âm nhạc” - ADOR hài hước bật mí.
Trong khi đó, 2 ca khúc chủ đề khác của NewJeans từ “Get Up” là ”ETA” và “ASAP” sẽ được phát hành cùng các ca khúc còn lại của mini album vào ngày 21.7. Nhóm trước đó đã phát hành hai đĩa đơn phát hành trước từ EP - “New Jeans” và “Super Shy” vào ngày 7.7.
Vào hôm qua (16.7), iChart của Instiz xác nhận “Super Shy” - đĩa đơn phát hành trước của NewJeans đã đạt được perfect all-kill (PAK), trở thành bài hát thứ 2 của nhóm đạt được thành tích này.
Theo đó, “Super Shy” hiện là bài hát thứ 4 được phát hành vào năm 2023 đạt được perfect all-kill, sau “Kitsch” và “I AM” của IVE, “Queencard” của (G)I-DLE.
Cùng ngày, Hanteo xác nhận, mini album đầu tiên “Youth in the Shade” của Zerobaseone - nhóm dự án mới được thành lập trong chương trình sống còn của Mnet “Boys Planet” đã lập thêm kỉ lục mới.
Theo đó, “Youth in the Shade” hiện đã bán được tổng cộng đáng kinh ngạc là 1.833.028 bản trong tuần đầu tiên phát hành (từ ngày 10-16.7) - nhiều hơn gấp 3 lần so với kỉ lục trước đó của X1 về doanh số tuần đầu tiên cao nhất của album đầu tay (524.007).
Ngoài ra, chỉ sau một tuần trong sự nghiệp, Zerobaseone đã là nghệ sĩ có doanh thu tuần đầu tiên cao thứ 5 trong lịch sử Hanteo. Trước đó, các nghệ sĩ được doanh thu tuần đầu tiên cao hơn cho đến nay là Stray Kids, Seventeen, BTS và TXT.