Ngày 19.7, Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các diễn viên điện ảnh.
Thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của 50 diễn viên điện ảnh nổi tiếng, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 13.6-13.7.
Theo GP Korea, các ngôi sao của loạt phim nổi tiếng “The Outlaws” đã giành 3 vị trí dẫn đầu trong danh sách. Theo đó, Ma Dong Seok giữ vị trí đầu tiên với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 13.006.579 cho tháng 7.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của tài tử gồm “The Roundup: No Way Out” (“The Outlaws 3”), “10 triệu người xem” và “Ma Seok Do” (tên nhân vật trong “The Outlaws”). Điểm tích cực của Ma Dong Seok chiếm 92,65% trong tháng.
Bạn diễn của anh trong mùa 3 là Lee Joon Hyuk cũng giữ vững vị trí thứ 2 trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.137.363, trong khi bạn diễn “The Roundup” (“The Outlaws 2”) - Son Seok Gu đứng thứ 3 với chỉ số là 7.578.206.
Tháng này, tài tử Lee Byung Hun vươn lên vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.174.770, đánh dấu mức tăng 21,76% so với tháng trước.
Trong khi Park Sung Woong đã vươn lên vị trí thứ 5 sau khi chứng kiến mức tăng ấn tượng 166,54% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu kể từ tháng 6, nâng tổng số điểm trong tháng 7 lên 5.979.335.