Bảng xếp hạng được Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng trên truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 50 ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 12.1 -12.2.
Kết quả, Ma Dong Seok vươn lên dẫn đầu danh sách tháng 2 sau khi chứng kiến chỉ số danh tiếng thương hiệu tăng ấn tượng 131,53% so với tháng 1.
Tổng số điểm của tài tử Hàn trong tháng 2 là 5.621.048. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của anh gồm “Thợ săn hoang mạc”, “Liên hoan phim quốc tế Berlin” và “Ngoài vòng pháp luật”.
Trong khi đó, các cụm từ liên quan đến xếp hạng cao nhất gồm “thành công”, “phát hành” và “tham dự”. Điểm tích cực của Ma Dong Seok chiếm 89,53% trong tháng.
Im Siwan lên vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.883.853, đánh dấu mức tăng 21,33% về điểm số của anh kể từ tháng trước.
Go Yoon Jung đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.812.536, đánh dấu mức tăng 4,22% về điểm số của cô kể từ tháng 1.
Na Moon Hee đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.757.762, trong khi Honey Lee lọt vào top 5 với chỉ số 3.726.620 trong tháng 2.
30 diễn viên điện ảnh Hàn Quốc được yêu thích nhất tháng 2: Ma Dong Seok, Im Siwan, Go Yoon Jung, Na Moon Hee, Honey Lee, Lee Byung Hun, Gong Myung, Lee Yi Kyung, Park Bo Young, Jo Jung Suk, Jung Woo Sung, Song Ha Yoon, Jo Jin Woong, Son Seok Goo, Yoo Hae Jin, Park Seo Joon, Youn Yuh Jung, Ra Mi Ran, Kim Hye Soo, Kim Tae Ri, Kim Hye Joon, Hwang Jung Min, Kang Dong Won, Gong Yoo, Lee Jung Jae, Lee Young Ae, Song Joong Ki, Esom, Jang Dong Yoon, Son Ye Jin.