“Thức giấc” – Da LAB
Nhóm Da LAB đánh dấu sự trở lại của mình với MV “Thức giấc” và nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía đồng nghiệp và khán giả. Ngay khi phát hành, MV đã đứng Top 2 Trending Youtube và Top 1 tại nhiều nền tảng âm nhạc có bản khác như itunes, Apple Music… Được đánh giá cao về nội dung, “Thức giấc” gây chú ý với sự kết hợp giữa nhóm Da LAB và ca sĩ khác mời An An. Ngoài ra, MV còn thu hút người xem bởi những cảnh quay tựa như một trích đoạn trong các bộ phim điện ảnh bom tấn được đạo diễn trẻ Vũ Khôi Nguyên thực hiện.

Mặc dù gần đây, nhóm DA LAB vướng vào scandal khi bị đạo diễn Khương Vũ tố ăn cắp ý tưởng nhưng không vì thế mà MV giảm đi sự quan tâm từ người hâm mộ, MV lần này được xem là bước tiến mới của Da LAB trong sự trở lại với thị trường âm nhạc.
“Nếm cảm giác” – Suboi
Sau một thời gian dài ấp ủ, Suboi đã chính thức trở lại làng nhạc Việt Nam sau 9 năm vắng bóng với ca khúc “Nếm cảm giác”. Đây là tác phẩm được nữ Rapper lựa chọn nhằm giới thiệu album mới “No Nê” được phát hành cùng ngày. MV “Nếm cảm giác” được người nghe ủng hộ nhiệt tình với hơn 303 nghìn lượt xem, 27 nghìn lượt yêu thích.
Chia sẻ lý do lựa chọn ca khúc này, Suboi cho hay, “Nếm cảm giác” phù hợp với những cảm xúc, tâm tư của cô khi thực hiện album mới. Ca khúc thể hiện được những “hương vị” mà Suboi mong muốn mang đến cho người hâm mộ. Được biết, album “No Nê” của Suboi gồm 9 ca khúc, hiện được phát hành tại các nền tảng âm nhạc có bản quyền.
“Cô Vi Đi Xa” – Dế Choắt
Mới đây, Dế Choắt đã gây ấn tượng với MV “Cô Vi Đi Xa” chính thức được phát hành. Điều đặc biệt trong MV là từ công đoạn thực hiện video, lên ý tưởng, làm nhạc, sắp xếp góc quay… đều được Dế Choắt tự thực hiện. Chỉ với 2 phút 32 giây, “Cô Vi Đi Xa” của Dế Choắt mang đến cho người nghe những giai điệu vui tươi và sôi động.
Nội dung ca khúc mang ý nghĩa tích cực, lan toả đến người nghe một tinh thần tích cực trước phòng chống, dịch COVID-19. Theo chia sẻ của Dế Choắt, anh mong muốn sự đơn sơ, giản dị cũng như truyền tải được sự lạc quan trong MV lần này. Hiện ca khúc của nam ca sĩ đã thu hút được hơn 32 nghìn lượt xem, 4,8 nghìn lượt yêu thích trên kênh YouTube.