Sau 1 ngày và 16 giờ 56 phút tính từ lúc phát hành (ngày 26.8), MV Ice Cream của Blackpink và Selena Gomez đã cán mốc 100 triệu lượt xem và hiện tại là 112 triệu lượt xem. Thành tích mới của Blackpink được xem là "khủng" đối với nhóm nói riêng và các nghệ sĩ khách mời nói chung.
Tuy nhiên so sánh với How you like that, lượt xem của Ice Cream vẫn thua ca khúc từng làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc tháng 6 vừa qua bởi How you like that chỉ mất 1 ngày, 8 giờ và 22 phút để thu về 100 triệu lượt xem.
Với thành tích này, Blackpink đã sở hữu 9 MV âm nhạc có hơn 100 triệu lượt xem, bao gồm BOOMBAYAH, Playing with Fire, Whistle, As if it’s your last, Stay, DDU-DU DDU-DU, Kill this love và How you like that, chứng minh sức hút của nghệ sĩ có lượng người theo dõi thứ 3 YouTube.
MV Ice Cream cũng đang ở tab 1 thịnh hành trên YouTube của các nước như Hàn Quốc, Anh, Mỹ và cả Việt Nam. Dẫn đầu danh sách MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất đang là Dynamite của BTS với thời gian 1 ngày.