MV âm nhạc của Jin BTS đã vượt mốc 80 triệu lượt xem tính đến ngày 10.6, theo giờ Hàn Quốc. Sản phẩm đạt cột mốc này trong khoảng 225 ngày sau khi phát hành lần đầu tiên.
Trong khi đó, "The Astronaut" được phát hành như một món quà đặc biệt dành cho người hâm mộ trước thềm nhập ngũ của Jin.
Đối với sản phẩm âm nhạc này, nam thần tượng đã làm việc với ban nhạc Coldplay, người đã viết và sáng tác bài hát cùng anh ấy, đồng thời cung cấp nhạc cụ cho ca khúc.
MV "The Astronaut" cũng lần đầu tiên trong lịch sử K-pop vượt qua 15 triệu Shazams vào ngày 4. 6 và vào ngày 6.6, sản phẩm này đã trở lại vị trí thứ 3 trên Bảng xếp hạng doanh số bài hát kỹ thuật số thế giới của Billboard lần đầu tiên sau hai tháng.