Ngày 18.6, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các thành viên nhóm nhạc nam thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của 703 thành viên nhóm nhạc nam, được thu thập từ ngày 18.5 đến ngày 18.6.
Điều bất ngờ, tháng này, Kang Daniel của Wanna One đã vươn lên dẫn đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.253.824, đánh dấu mức tăng 6,89% trong điểm số kể từ tháng 5.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của sao nam bao gồm “album”, “The Story” và “Move Like This”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “kỷ lục”, “tiến bộ” và “phát hành”. Điểm tích cực của Kang Daniel cũng chiếm 80,51% trong tháng.
Trong khi đó, Cha Eun Woo của Astro đứng ở vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.236.670, đánh dấu mức tăng ấn tượng 60,78% về điểm số kể từ tháng 5.
Với BTS, nhóm đã càn quét ba vị trí tiếp theo trong top 5, với Jimin, Jungkook và V lần lượt xếp thứ 3, 4 và 5. Chỉ số danh tiếng thương hiệu của Jimin là 5.048.622 vào tháng 6, của Jungkook là 4.754.275 và của V là 4.031.051.