Ngày 19.3, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các thành viên nhóm nhạc nam thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của 703 thành viên nhóm nhạc nam, được thu thập từ ngày 19.2 đến ngày 19.3.
Tiếp tục giữ vững vị trí đầu danh sách trong tháng thứ hai liên tiếp là Jimin của BTS, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.143.223.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jimin bao gồm “buổi hòa nhạc”, “ARMY” và “Our Blues”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của thành viên BTS bao gồm “biểu diễn”, “tham gia” và “quyên góp”. Điểm tích cực của anh chiếm 87,09% trong tháng 3.
Kang Daniel của Wanna One cũng giữ vững vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu trong tháng là 4.342.676.
Trong khi đó, Cha Eun Woo của Astro đã vươn lên vị trí thứ ba trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.649.305. Thành tích này tăng 4 hạng so với tháng trước.
Lee Junho của 2PM đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.296.824, trong khi Kim Heechul của Super Junior lọt vào top 5 của tháng 3 với tổng chỉ số là 3.062.327.
Dưới đây là danh sách 15 nam idol được yêu thích nhất trong tháng 3:
1. Jimin của BTS
2. Kang Daniel của Wanna One
3. Cha Eun Woo của Astro
4. Lee Junho của 2PM
5. Kim Heechul của Super Junior
6. V của BTS
7. Jungkook của BTS
8. Choi Siwon của Super Junior
9. Minho của SHINee
10. Jin của BTS
11. Kyuhyun của Super Junior
12. Suga của BTS
13. G-Dragon của BigBang
14. Key của SHINee
15. RM của BTS