Ngày 15.10, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng (BXH) danh tiếng thương hiệu tháng này cho các thành viên nhóm nhạc nam.
BXH này được lựa chọn thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của 703 thành viên nhóm nhạc nam, được thu thập từ ngày 15.9 đến ngày 15.10.
Kết quả, Jimin của BTS đứng đầu danh sách trong tháng thứ 45 không liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.618.402, đánh dấu mức tăng 4,71% về điểm số kể từ tháng 9.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jimin bao gồm: “sinh nhật”, “ARMY” và “Twitter”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của sao nam bao gồm “chúc mừng”, “tweet” và “all-kill”. Phản ứng tích cực của Jimin chiếm 90,84% trong tháng.
Jungkook của BTS đã vươn lên vị trí thứ hai trong tháng 10 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.853.959, đánh dấu mức tăng 33% trong điểm số kể từ tháng trước.
Trong khi đó, Cha Eun Woo của Astro đứng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.115.216.
V của BTS và Kang Daniel của Wanna One lần lượt lọt vào top 5 ở vị trí thứ 4 và thứ 5.
Ngoài ra, 5 cái tên còn lại trong top 10 bảng xếp hạng thương hiệu thành viên nhóm nhạc nam tháng này là: G-Dragon của Big Bang, Jin của BTS, Kyuhyun của Super Junior, Ong Seong Wu và Kim Jae Hwan của Wanna One.