Bảng xếp hạng được Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của các nhóm nhạc thần tượng tân binh khác nhau.
Dữ liệu được thu thập từ ngày 5.8 - 5.9 của những nhóm nhạc thần tượng ra mắt từ năm 2022 cho đến nay.
Theo Beyondp Post, NewJeans đứng đầu danh sách trong tháng thứ 5 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.488.673, đánh dấu mức tăng 11,23% về điểm số kể từ tháng 8.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của NewJeans bao gồm “Super Shy”, “Billboard” và “OST”, trong khi các cụm từ có liên quan đến thứ hạng cao nhất của nhóm bao gồm “kỷ lục”, “chứng nhận” và “quảng cáo”. Điểm tích cực của nhóm đạt 91,89%.
Le Sserafim duy trì vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.572.983, trong khi Zerobaseone giữ vững vị trí của mình với tổng chỉ số là 2.152.729 trong tháng 9.
H1-KEY vươn lên vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.512.397, đánh dấu mức tăng 42,63% về số điểm của mình kể từ tháng trước và NMIXX lọt vào top 5 với tổng chỉ số là 659.482.