Ngày 9.7, Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nữ.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của các nhóm nhạc nữ khác nhau, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 9.6-9.7.
Theo Beyond Post, NewJeans đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.704.051, đánh dấu mức tăng 27,82% trong số điểm kể từ tháng 6.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “thông báo”, “phát hành” và “phát triển” trong khi các cụm từ có liên quan xếp hạng cao nhất của nhóm bao gồm “Super Shy”, “NewJeans” và “OMG”. Điểm tích cực của NewJeans chiếm 85,07% trong tháng.
(G)I-DLE giữ vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.347.392, trong khi Blackpink đứng ở vị trí thứ 3 với tổng chỉ số là 4.150.384.
aespa duy trì vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.531.314 và IVE lọt vào top 5 của tháng 7 với tổng điểm là 2.938.434.
25 nhóm nữ còn lại trong trên bảng xếp hạng thương hiệu tháng 7 là: Le Sserafim, TWICE, Oh My Girl, SNSD, Red Velvet, Mamamoo, NMIXX, H1-KEY, fromis_9, WJSN, StayC, Billlie, Dreamcatcher, Apink, Cherry Bullet, LOONA, woo!ah!, ITZY, Weki Meki, Purple Kiss, Girl’s Day, Kep1er, PinkFantasy, Laboum, April.