Ngày 13.5, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc tân binh.
Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của các nhóm nhạc thần tượng tân binh khác nhau, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 11.4-11.5.
Theo đó, chỉ những thần tượng ra mắt vào năm 2022 mới được xem xét trong bảng xếp hạng này. Theo Beyond Post, NewJeans đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.272.402.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Hype Boy”, “Ditto” và “Minji”. Điểm tích cực của nhóm cũng chiếm 86,92% trong tháng.
Trong khi đó, Le Sserafim đứng ở vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.102.431 cho tháng 5. Fifty Fifty đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.856.729.
Với H1-KEY, nhóm theo sau ở vị trí thứ 4 với tổng điểm là 1.340.417. NMIXX lọt vào top 5 của tháng 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.171.897.
Top 30 nhóm nhạc tân binh được yêu thích nhất tháng 5: NewJeans, Le Sserafim, Fifty Fifty, H1-KEY, NMIXX, Kep1er, mimiirose, tripleS, CSR, CLASS:y, Tempest, xikers, NINE.i, Artbeat, X:IN, Xodiac, Younite, Trendz, Aimers, Limelight, 8Turn, Queenz Eye, Dignity, CMDM, Primrose, IRRIS, Daydream, We;Na, Black Level, Ablue.